SIGMA giới thiệu ống kính 28-45mm F1.8 DG DN | Art dành cho máy ảnh full-frame mirrorless

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

SIGMA vừa giới thiệu ống kính 28-45mm F1.8 DG DN | Art, đây là ống kính zoom đầu tiên trên thế giới có khẩu độ F1.8 cố định dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật full-frame. Ống kính này có sẵn cho mount Sony E và L-Mount, bao gồm nhiều tiêu cự phổ biến từ 28mm đến 45mm, với chất lượng hình ảnh tương đương với ống kính prime.

Các tính năng chính bao gồm khẩu độ từ f/1.8 đến f/16, zoom từ góc rộng đến tiêu chuẩn siêu nhanh, tự động lấy nét HLA, khoảng cách lấy nét tối thiểu 11.9 inch, vòng khẩu có công tắc click và khóa, các yếu tố kính SLD và aspherical, lớp phủ Nano Porous & Super Multilayer, chống bụi và chống nước.

SIGMA 28-45mm F1.8 DG DN | Art được phát triển như một phiên bản full-frame kế nhiệm cho SIGMA 18-35mm F1.8 DC HSM | Art (dành cho máy ảnh DSLR APS-C), là ống kính đầu tiên trên thế giới đạt khẩu độ F1.8 trên toàn bộ dải zoom vào năm 2013.

Mặc dù mang lại sự tiện lợi của ống kính zoom, ống kính mới này không làm giảm hiệu suất quang học. Bằng cách sắp xếp hiệu quả 3 yếu tố kính aspherical và 5 yếu tố kính SLD, ống kính này khắc phục các hiện tượng sai lệch khác nhau và đạt hiệu suất tương đương với ống kính tiêu cự đơn, thậm chí vượt trội hơn cả SIGMA 24mm F1.4 DG DN | Art và SIGMA 50mm F1.4 DG DN | Art, hai ống kính đã có uy tín về chất lượng quang học.

Đặc biệt, ống kính 28-45mm F1.8 DG DN | Art tập trung vào việc khắc phục hiện tượng sai lệch màu trục, thường dễ nhận thấy trên các ống kính khẩu độ lớn, để đạt được hình ảnh với màu sắc tối thiểu trên cả mặt phẳng lấy nét và phông nền, và thể hiện hiệu suất quang học cao ngay từ khẩu độ mở. Khoảng cách lấy nét tối thiểu là 30cm (11.8 inch) trên toàn bộ dải tiêu cự, và tỷ lệ phóng đại tối đa 1:4 được đạt ở tiêu cự 45mm.

Với thiết kế zoom nội bộ và tự động lấy nét HLA (High-response Linear Actuator), cùng thiết kế quang học giảm thiểu hiện tượng thay đổi tiêu cự khi lấy nét, SIGMA 28-45mm F1.8 DG DN | Art rất phù hợp cho công việc quay video, bao gồm cả việc sử dụng gimbal, nhờ thiết kế cân đối của nó. Công tắc click/de-click và vòng khẩu khóa được thiết kế để phù hợp với nhiều sở thích chụp ảnh cá nhân, và thiết kế chống

Nguồn: SIGMA introduces the 28-45mm F1.8 DG DN | Art lens for full-frame mirrorless

Bài liên quan