Sigma chính thức gợi ý thông báo sản phẩm vào ngày 26 tháng 3: Ống kính mới 50mm f/1.2 FE sắp ra mắt!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sigma vừa công bố một teaser cho sự kiện trực tiếp trên YouTube sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 3 lúc 21 giờ theo giờ Nhật Bản. Trong sự kiện này, hãng dự kiến sẽ giới thiệu ống kính mới có khẩu độ f/1.2 và hỗ trợ cho cả E-mount và L-mount.

Đây là một tin vui đối với các nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh, đặc biệt là những người sử dụng máy ảnh Sony và Panasonic. Ống kính 50mm f/1.2 được đánh giá là một trong những ống kính có khẩu độ rộng nhất trên thị trường hiện nay, cho phép người dùng chụp ảnh với độ sâu trường sâu và ánh sáng tuyệt vời.

Sigma đã nổi tiếng với việc sản xuất các ống kính chất lượng cao và giá cả hợp lý. Việc hỗ trợ cho cả E-mount và L-mount cũng cho thấy sự cam kết của hãng đối với các hệ thống máy ảnh khác nhau.

Hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin về ống kính này. Tuy nhiên, với danh tiếng và chất lượng của Sigma, chúng ta có thể kỳ vọng rằng ống kính 50mm f/1.2 sẽ mang lại những bức ảnh đẹp và sắc nét.

Hãy đón xem sự kiện trực tiếp trên YouTube vào ngày 26 tháng 3 để biết thêm thông tin chi tiết về ống kính mới của Sigma.

Nguồn: Sigma officially teases a product announcement on March 26: New 50mm f/1.2 FE lens coming!

Bài liên quan