SG-image thông báo sẽ phát hành ống kính AF full-frame đầu tiên vào tháng 7

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Công ty Trung Quốc SG-image sẽ ra mắt ống kính tự động lấy nét đầu tiên của họ vào tháng 7. Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật cụ thể và không rõ liệu đây có phải là ống kính dạng E-mount hay không.

Trong năm nay, SG-image đã công bố hai ống kính APS-C dạng E-mount với lấy nét thủ công. Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc đặt hàng trước trên Amazon hoặc các cửa hàng khác trên toàn thế giới. Do đó, chưa rõ liệu chúng có được tung ra thị trường hay không.

Thông tin về ống kính SG-image 25mm f/1.8 bao gồm 7 yếu tố trong 5 nhóm, 7 lá khẩu, khẩu độ bước, khoảng cách lấy nét tối thiểu là 0.25m, giao diện bộ lọc 43mm, thân ống kính bằng kim loại, trọng lượng khoảng 185 gram và hỗ trợ cho các hệ thống Sony E, Nikon Z, Fuji X, Canon R, Canon M, M43 và L mount.

Thông tin về ống kính SG-image 35mm f/0.95 bao gồm 12 yếu tố trong 9 nhóm, 12 lá khẩu, khẩu độ bước, khoảng cách lấy nét tối thiểu là 0.35m, chất liệu toàn bộ kim loại, trọng lượng khoảng 393 gram và hỗ trợ cho các hệ thống Sony E, Nikon Z, Fuji X, Canon EOS-M, Canon R, M43 và L mount.

Hiện chưa có thông tin về giá cả của hai ống kính này.

Nguồn: SG-image announced that it will release its first full-frame AF lens in July

Bài liên quan