Sẽ có những thay đổi cho Canon EOS R1 trước khi ra mắt

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon EOS R1 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 với giá 6299 USD. Máy ảnh này đã được sử dụng trong các cuộc đua Formula 1 và các trò chơi Paris vào tháng 7 vừa qua và đã được thử nghiệm chuyên nghiệp tại nhiều sự kiện trên toàn cầu.

Theo thông tin từ Canon, EOS R1 sẽ có một số thay đổi về phần mềm và thông số kỹ thuật, cùng với việc thêm vào một số “tính năng mới” trong phiên bản cuối cùng. Một nhiếp ảnh gia đã trải nghiệm EOS R1 cho biết chức năng tự động lấy nét đã được cải thiện đáng kể trong một số tình huống cụ thể. Tuy nhiên, chưa rõ liệu những cải tiến này có xuất hiện trong các bản cập nhật firmware của EOS R5 Mark II trong tương lai hay không.

Mặc dù không có thông tin cụ thể về các thay đổi và cải tiến, không nên kỳ vọng những thay đổi đột phá. Có thể rằng những thay đổi này sẽ mang tính chất tình huống hơn là cải tiến toàn diện cho máy ảnh.

Hiện có nhiều lựa chọn đặt hàng trước với giá 6299 USD tại các cửa hàng như Midwest Photo, B&H Photo, Adorama và Canon USA Store. Ngoài ra, máy ảnh cũng được bán với giá 7499 Euro tại Foto Koch và Foto Erhardt, và với giá 6999 Bảng Anh tại Wex Photo. Tại Canada, giá của EOS R1 là 8599 CAD tại Camera Canada.

Nếu bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết liên kết.

Nguồn: There will be changes to the Canon EOS R1 before launch

Bài liên quan