Sách điện tử và khóa học: 100 bài tập về cấu trúc và khóa học Fujifilm X100VI

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trang web Peltier Photo Courses vừa giới thiệu hai sản phẩm mới là eBook “100 Composition Assignments” và khóa học “Fujifilm X100VI Tutorial”.

eBook “100 Composition Assignments” là một cuốn sách điện tử mới với giá 9 đô la, tăng lên 14 đô la vào ngày 1 tháng 5 năm 2024. Cuốn sách này cung cấp 100 bài tập về cách sắp xếp khung hình trong nhiếp ảnh, khuyến khích bạn khám phá thế giới và suy nghĩ sâu về cách sắp xếp hình ảnh của bạn. Cuốn sách này phù hợp cho tất cả các nhiếp ảnh gia, không phân biệt bạn sử dụng máy ảnh DSLR, mirrorless hay điện thoại di động. Cuốn sách có định dạng PDF và ePub để bạn lựa chọn phù hợp với thiết bị của mình.

Khóa học “Fujifilm X100VI Tutorial” cũng đã được ra mắt trên trang web Peltier Photo Courses. Bạn có thể xem trước miễn phí. Bạn cũng có thể tiết kiệm 20% cho mỗi khóa học bằng cách sử dụng mã giảm giá “fujirumors”.

Bài viết cũng giới thiệu một số khóa học khác về các dòng máy ảnh Fujifilm khác như X-T5, X-H2, X-T3, X-T4, X-Pro3, X100V, X-S20. Ngoài ra, còn có các khóa học về cài đặt máy ảnh Fujifilm và các bộ mô phỏng film.

Lưu ý rằng bài viết chứa nhiều liên kết đến các sản phẩm và khóa học được giới thiệu.

Nguồn: eBooks and Courses: 100 Composition Assignments and Fujifilm X100VI Course

Bài liên quan