RED trình diễn các máy ảnh V-RAPTOR [X] và V-RAPTOR XL [X] hoàn toàn mới tại triển lãm NAB 2024

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Triển lãm NAB 2024 đang diễn ra với sự xuất hiện của hai mẫu máy ảnh mới của hãng RED, đó là V-RAPTOR [X] và V-RAPTOR XL [X]. Đây là những máy ảnh điện ảnh định dạng lớn đầu tiên trong ngành có tích hợp global shutter. RED đã hợp tác với Nikon và MRMC để đẩy mạnh sự phát triển và sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh và tạo nội dung.

Máy ảnh V-RAPTOR [X] của RED là một máy ảnh định dạng lớn với global shutter tích hợp và cảm biến hình ảnh 8K VV. Máy có hai cổng 12G-SDI, mount ống kính Canon RF và khe cắm CFexpress Type B để ghi hình lên đến 800 Mb/s ở độ phân giải 8K 120p. Máy cũng có các cải tiến về pre-amp âm thanh và thiết kế lỗ cảm biến giúp cải thiện hiệu suất âm thanh và video. Global Vision của RED cung cấp các công cụ cảm biến global shutter mới, tăng cường chi tiết trong các kết quả HDR và mềm dần roll-off cho các ứng dụng SDR. Phantom Track giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất ảo bằng cách ghi hình ở tốc độ 120 fps và chia tín hiệu để hiển thị hiệu ứng màn xanh cho diễn viên và các đánh dấu chuyển động cho đội làm hiệu ứng hình ảnh. Điều này kết hợp với GhostFrame hoặc Frame Remapping, cho phép bạn ghi lại các đoạn video R3D riêng biệt cho từng khung hình phụ và theo dõi trực tiếp qua mỗi cổng SDI.

V-RAPTOR XL [X] cũng có các tính năng tương tự như V-RAPTOR [X], nhưng được đặt trong một thân máy lớn hơn, sẵn sàng cho quy mô sản xuất. Máy hỗ trợ pin hai điện áp, bộ lọc ND điện tử tích hợp, đầu ra nguồn phụ và các kết nối 3G-SDI và 2-pin phía trước để tích hợp màn hình máy ảnh. Timecode không dây, Genlock và điều khiển máy ảnh, cùng với bốn đầu ra SDI, giúp DITs dễ dàng truy xuất hình ảnh từ máy ảnh cho quá trình xem trước và nhập tệp tin.

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu hai ống kính mới của Nikon, đó là ống kính NIKKOR Z 35mm f/1.2 S và ống kính NIKKOR Z 28-400mm f/3.5-6.3.

RED, Nikon và MRMC cam kết tiếp tục hợp tác để đẩy mạnh sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh và tạo nội dung.

Nguồn: RED is showcasing the all-new V-RAPTOR [X] and V-RAPTOR XL [X] cameras at the 2024 NAB show

Bài liên quan