Quản lý Sony, Fabrice Abuaf, chia sẻ một số thông tin về định hướng của hãng

-

Trang web Pháp Phototrend đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với quản lý Sony, Fabrice Abuaf, và dưới đây là một số điểm nổi bật từ cuộc trò chuyện:

  1. Thị phần của Sony tại châu Âu: Sony vẫn giữ vị trí dẫn đầu tại Pháp và châu Âu trong thị trường máy ảnh hybrid full-frame, với đà phát triển tích cực.
  2. Doanh số Sony A7IV: Mặc dù A7 IV phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và không phải lúc nào cũng đứng đầu doanh số hàng tháng, nó vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Sony.
  3. Về A7V trong tương lai: Fabrice cho biết mỗi sản phẩm có một chu kỳ phát hành riêng và không thể dự đoán chính xác thời điểm ra mắt.
  4. A7S III: Mặc dù là mẫu máy ảnh FF lâu đời nhất trong dòng sản phẩm, A7S III vẫn duy trì doanh số tốt và có vị trí trên thị trường, đặc biệt là trong cộng đồng sáng tạo nội dung video.
  5. Ống kính telephoto: Có nhu cầu cao từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho việc phát triển ống kính zoom telephoto, và Sony đang lắng nghe để ưu tiên phát triển dựa trên tính khả thi.
  6. Máy ảnh cạnh tranh với FujiFilm X100VI: Nhiều nhiếp ảnh gia đã gửi phản hồi cho Sony về việc phát triển một máy ảnh cố định tương tự, nhưng chưa có thông tin cụ thể về tương lai.
  7. Phân khúc APS-C: Phân khúc này vẫn còn phù hợp, với sự ra mắt của A6700, tích hợp công nghệ full-frame.
  8. Sản phẩm tương lai: Fabrice không có thông tin cụ thể về các sản phẩm f/1.2 và f/2.0 sắp ra mắt.

Cuối cùng, tác giả bày tỏ hy vọng rằng Sony sẽ hồi sinh dòng RX và có thể đang phát triển ống kính 100-300mm f/2.8. Họ cũng đặt câu hỏi liệu A7S IV có ra mắt vào năm tới hay không.

Nguồn: Sony talks about the competitor to the Fujifilm X100VI, the new 100-300mm f/2.8 and the continuation of the A7s series!

Bài mới nhất