Phụ kiện SmallRig X-M5 giải quyết hai vấn đề với Fujifilm X-M5

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

SmallRig vừa ra mắt một loạt phụ kiện cho máy ảnh Fujifilm X-M5 nhằm giải quyết hai vấn đề chính mà người dùng có thể gặp phải.

  1. Kích thước nhỏ gọn: X-M5 có kích thước rất nhỏ, có thể không thoải mái cho những người có bàn tay trung bình hoặc lớn. Thiết kế của Fujifilm tập trung vào việc làm cho X-M5 nhỏ nhất có thể, nhưng người dùng có thể mở rộng bằng các phụ kiện.
  1. Vị trí chân máy: Chân máy được đặt rất gần cửa pin, khiến việc truy cập pin khi gắn trên chân máy trở nên khó khăn. Điều này cũng gây cản trở khi sử dụng các phụ kiện như Anchor Mount.

Các phụ kiện của SmallRig, như cage và plate, giúp giải quyết những vấn đề này. Nếu bạn muốn tăng cường khả năng cầm nắm cho máy, các tùy chọn của SmallRig và các thương hiệu khác sẽ là giải pháp thực tế. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn của X-M5, bạn có thể chọn sử dụng máy ở dạng nguyên bản.

Đối với những người làm vlog, phụ kiện mà họ có thể cân nhắc là kính chắn gió cho micro, giúp tận dụng tối đa hệ thống ba micro mới của X-M5 và giảm thiểu việc sử dụng micro bên ngoài.

Nguồn: SmallRig X-M5 Accessories Solve Two Problems with the Fujifilm X-M5

Bài liên quan