Phỏng vấn cố vấn Canon tại sự kiện CP+ 2024

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy ảnh, đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng trong cuộc phỏng vấn gần đây với các nhà lãnh đạo của họ. Trong cuộc phỏng vấn này, Canon đã chia sẻ rằng họ hiện đang chiếm 48% thị phần toàn cầu, tuy nhiên, họ không thể xác định được thị phần của mình trong phân khúc full-frame.

Ngoài ra, Canon cũng đã đề cập đến việc mở rộng dòng sản phẩm ống kính APS-C của họ. Họ cho biết đang tìm kiếm các bên thứ ba để điền vào những khoảng trống trong dòng sản phẩm mà họ không quan tâm đến. Tuy nhiên, Canon cũng lưu ý rằng hiện tại vẫn chưa có ống kính RF của bên thứ ba có tự động lấy nét tự động. Họ cũng cho rằng công ty bên thứ ba không thể sản xuất ống kính tốt như Canon.

Canon cũng đã đề cập đến công việc của họ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo. Họ cho biết rằng họ đang đầu tư nhiều vào các công nghệ này và có niềm tin vào tương lai của chúng. Tuy nhiên, họ cũng không quá quan tâm đến việc sử dụng cảm biến toàn cầu trong dòng máy ảnh của mình.

Cuối cùng, Canon đã đề cập đến tình trạng của hệ thống EOS M và kế hoạch phát triển trong tương lai. Họ cho biết rằng việc phát triển dựa vào thị trường hiện tại là mục tiêu của họ.

Với những thông tin này, Canon đã gửi đi một thông điệp rõ ràng về sự phát triển và tầm nhìn của họ trong ngành công nghiệp máy ảnh. Sự tập trung vào việc mở rộng dòng sản phẩm và đầu tư vào công nghệ mới cho thấy Canon đang nỗ lực để duy trì vị thế hàng đầu của mình.

Nguồn: Canon Executive interview at CP+ 2024

Bài liên quan