Phỏng vấn các quản lý của Fujifilm tại DPR: “Chúng tôi quyết tâm tiếp tục dòng X-Pro” và về X100VI, trí tuệ nhân tạo và nhiều hơn nữa

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong cuộc phỏng vấn với dpreview, các quản lý của Fujifilm đã chia sẻ một số thông tin quan trọng. Họ cho biết rằng sự thành công của dòng máy ảnh Fujifilm X100 đã mang lại sự tự tin cho hãng và có thể nói rằng nếu không có X100, có lẽ không có dòng máy ảnh X series của Fujifilm. Đối tượng chính sẽ thúc đẩy sự phát triển của nhiếp ảnh là thế hệ trẻ hiện tại, những người đang sử dụng điện thoại thông minh. Họ nhận thấy tiềm năng lớn trong việc khai thác thị trường này.

Fujifilm cần phải hiểu sự khác biệt giữa điện thoại thông minh và máy ảnh thực sự, và tìm hiểu những yếu tố nào có thể thúc đẩy sự sử dụng máy ảnh của thế hệ trẻ. Kết nối với điện thoại thông minh được coi là rất quan trọng, nhưng sự vui vẻ và khả năng sử dụng của máy ảnh thực sự cũng không kém phần quan trọng.

Các quản lý đã nói về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng nhận diện chủ đề đã cải thiện khả năng sử dụng của máy ảnh. Họ cho biết rằng AI có thể tiếp tục mang lại lợi ích cho chức năng tự động lấy nét. Ngoài ra, yêu cầu về lấy nét trong quay video khác so với ảnh tĩnh. Trong video, lấy nét phải thay đổi một cách mượt mà theo tốc độ được đặt bởi người quay.

Dòng máy ảnh X100 sẽ không bao giờ có màn hình xoay, mặc dù tính năng quay video được cải thiện. Đó là một dòng máy ảnh tập trung vào nhiếp ảnh. Fujifilm quyết tâm tiếp tục phát triển dòng máy ảnh X-Pro.

Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến hai ống kính mới của Nikkor Z đang được chờ đợi, đó là ống kính NIKKOR Z 35mm f/1.2 S và ống kính NIKKOR Z 28-400mm f/3.5-6.3.

Cuối cùng, bài viết cũng thông báo rằng Fujifilm X100VI đã có sẵn tại các cửa hàng trực tuyến.

Nguồn: Fujifilm Managers Interview at DPR: “We Are Determined to Continue the X-Pro line” and About X100VI, AI and More

Bài mới nhất