Phileweb: Doanh số Nikon tăng mạnh nhờ phục hồi nguồn cung sản phẩm (máy ảnh bán chạy nhất trong top 5 cửa hàng Nhật Bản)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon đã khôi phục cung cấp sản phẩm của mình và đạt được doanh số mạnh mẽ trong tháng 3. Trang Phileweb đã đăng bài viết với danh sách máy ảnh bán chạy nhất tại 5 cửa hàng Nhật Bản trong tháng 3. Nikon đã không công bố một máy ảnh mới trong 8 tháng, nhưng vẫn có 5 mẫu máy và bộ kit ống kính của Nikon trong danh sách.

Trong danh sách này, Yodobashi Camera là cửa hàng bán máy ảnh nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Cửa hàng này đã bán chạy nhất các mẫu máy ảnh như Nikon Z8, Nikon Zf 40mm f/2 lens kit, Canon EOS R6 Mark II, Sony α7 IV và Sony α7C II zoom lens kit.

Bic Camera là cửa hàng tiếp theo trong danh sách. Cửa hàng này bán chạy nhất các mẫu máy ảnh như Sony ZV-E10 power zoom lens kit, Sony α7CII, Canon EOS R10 18-150mm lens kit, Sony α7C II zoom lens kit và Olympus PEN E-P7 double zoom kit.

Camera Kitamura là cửa hàng khác trong danh sách. Cửa hàng này bán chạy nhất các mẫu máy ảnh như Fujifilm X-T5, Sony ZV-E10 power zoom lens kit, Nikon Zf 40mm f/2 lens kit, Canon EOS R10 18-150mm lens kit và Canon EOS R6 Mark II.

Map Camera và Fujiya Camera cũng có danh sách riêng của họ. Map Camera bán chạy nhất các mẫu máy ảnh như Fujifilm X100VI, Nikon Zf, Sony α7RV, Fujifilm X-T5 và Sony α7CII. Trong khi đó, Fujiya Camera bán chạy nhất các mẫu máy ảnh như OM Sytem OM-1 Mark II, Canon EOS RP 24-105mm lens kit, Nikon Z8, Nikon Zf và Nikon Zf 40mm f/2 lens kit.

Tổng số lượng máy ảnh theo thương hiệu trong danh sách là Sony với 8 mẫu, Nikon với 7 mẫu, Canon với 5 mẫu, Fujifilm với 3 mẫu và OM System/Olympus với 2 mẫu.

Nikon đã đạt được thành công trong việc khôi phục cung cấp sản phẩm và đạt doanh số mạnh mẽ trong tháng 3. Sự ưa chuộng của Nikon Zf và các mẫu máy ảnh khác đã giúp Nikon có mặt trong danh sách máy ảnh bán chạy nhất tại các cửa hàng Nhật Bản.

Nguồn: Phileweb: strong Nikon sales due to recovery in the supply of products (best-selling cameras in the top 5 Japanese stores)

Bài liên quan