Phát hiện bằng sáng chế Fujinon XF 8mm F2.8, XF 10mm F2.8 và XF 15mm F2.8 – Tin đồn Fuji

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm vừa công bố một số bằng sáng chế mới về các ống kính Fujinon trên mạng. Các ống kính này bao gồm Fujinon XF 8mm f/2.8, Fujinon XF 10mm f/2.8 và Fujinon XF 15mm f/2.8.

Có thể đây là các biến thể mới của các bằng sáng chế đã được chia sẻ trong hơn 10 năm qua. Trước đó, Fujifilm đã công bố các ống kính XF 7mm f/4, XF 9mm f/.8, XF 10mm f/2.8 và XF 16mm f/1.8.

Ngoài ra, Fujifilm cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại thông minh gập lại. Điều này cho thấy hãng đang tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực công nghệ di động.

Bên cạnh đó, Fujifilm cũng đang nghiên cứu 10 ống kính khác. Điều này cho thấy hãng đang không ngừng nỗ lực để cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Với việc công bố các bằng sáng chế mới và đăng ký bằng sáng chế cho điện thoại thông minh gập lại, Fujifilm đang chứng tỏ sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ. Các sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và giúp hãng tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.



Nguồn: Fujinon XF 8mm F2.8, XF 10mm F2.8 and XF 15mm F2.8 Patents Spotted

Bài liên quan