Phần mềm Canon EOS R7 v1.5.0 đã được phát hành

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa phát hành phiên bản firmware mới cho máy ảnh APS-C EOS R7, đưa phần mềm lên phiên bản 1.5.0. Phiên bản firmware này bao gồm các sửa lỗi và cải tiến sau đây.

Phiên bản firmware mới đã thêm hỗ trợ cho Software Development Assistance Kit (EDSDK/CCAPI), giúp người dùng có thể tận dụng tối đa các tính năng của máy ảnh.

Ngoài ra, phiên bản firmware cũng đã sửa một số lỗi gặp phải trước đây. Một trong số đó là sửa lỗi có thể khiến máy ảnh khởi động lại chậm sau khi đã vào chế độ Tắt tự động. Điều này xảy ra trong trường hợp hiếm, nhưng đã được Canon khắc phục.

Sửa lỗi khác liên quan đến hiển thị hình ảnh trên ống ngắm hoặc màn hình. Trong một số trường hợp cụ thể và hiếm, máy ảnh có thể ngừng hoạt động hoặc hiển thị Mã lỗi 70. Canon đã sửa lỗi này để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng máy ảnh.

Một lỗi khác đã được sửa là khi Stabilizer Hình ảnh trong thân máy không khởi động khi có rung lắc xảy ra khi máy ảnh được bật, và Mã lỗi 20 có thể được hiển thị. Canon đã khắc phục lỗi này để đảm bảo hình ảnh được chụp luôn ổn định và chất lượng.

Sửa lỗi tiếp theo liên quan đến việc hiển thị Mã lỗi 70 khi người dùng chụp ảnh ở Chế độ A+ hoặc với máy ảnh được đặt ở chế độ AI Focus AF. Canon đã sửa lỗi này để đảm bảo người dùng có thể chụp ảnh một cách dễ dàng và không gặp phải các vấn đề không mong muốn.

Canon cũng đã sửa lỗi có thể khiến đèn truy cập thẻ bắt đầu nhấp nháy và máy ảnh không hoạt động bình thường khi chụp các đối tượng nhỏ. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm chụp ảnh mượt mà và không gặp phải các vấn đề kỹ thuật không mong muốn.

Cuối cùng, Canon đã sửa lỗi có thể khiến máy ảnh tiếp tục chụp khi người dùng nhấn nút chụp và một nút khác cùng một lúc. Điều này giúp người dùng có thể điều khiển máy ảnh một cách chính xác và tránh ghi lại những bức ảnh không mong muốn.

Người dùng có thể tải phiên bản firmware Canon EOS R7 v1.5.0 từ trang web chính thức của Canon để cập nhật cho máy ảnh của mình.

Nguồn: Canon EOS R7 v1.5.0 firmware released

Bài liên quan