Phần mềm Canon EOS R50 v1.2.0 đã được phát hành

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa phát hành phiên bản firmware v1.2.0 cho máy ảnh Canon EOS R50. Phiên bản này bao gồm các sửa lỗi và cải tiến sau đây.

Phiên bản firmware mới đã thêm tính năng [FEM] vào [Flash C.Fn settings] và [ON/ETTL→M] vào [Customize buttons]. Điều này cho phép người dùng thiết lập Flash exposure memory (FE memory) từ máy ảnh khi sử dụng Speedlites không có màn hình LCD.

Ngoài ra, phiên bản firmware cũng đã sửa một số vấn đề gặp phải trước đây. Đầu tiên, lỗi gây trì hoãn khởi động lại máy ảnh sau khi máy đã vào chế độ Auto Power Off đã được khắc phục. Thêm vào đó, lỗi gây hiện tượng không hiển thị hình ảnh trên viewfinder hoặc màn hình, làm máy ảnh ngừng hoạt động hoặc hiển thị mã lỗi 70 cũng đã được sửa.

Phiên bản firmware mới cũng đã khắc phục lỗi gây hiển thị mã lỗi 70 khi người dùng chụp ảnh ở chế độ A+ hoặc với máy ảnh được đặt ở chế độ AI Focus AF. Thêm vào đó, lỗi gây không thể điều chỉnh mức đầu ra của đèn flash ngoại vi khi sử dụng control ring cũng đã được sửa.

Các lỗi khác bao gồm đèn báo truy cập thẻ nhấp nháy và máy ảnh không hoạt động bình thường khi chụp các đối tượng nhỏ cũng đã được khắc phục. Cuối cùng, lỗi gây máy ảnh tiếp tục chụp ảnh khi người dùng nhấn nút chụp và một nút khác cùng một lúc cũng đã được sửa.

Người dùng có thể tải phiên bản firmware v1.2.0 cho Canon EOS R50 từ trang web chính thức của Canon.

Nguồn: Canon EOS R50 v1.2.0 firmware released

Bài liên quan