Phản hồi và thảo luận của người dùng Canon EOS R5 Mark II

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon EOS R5 Mark II đã chính thức ra mắt và đã có nhiều người sử dụng máy ảnh này. Việc thu thập phản hồi từ người dùng trong một nơi duy nhất và thời gian thực được coi là một ý tưởng tốt.

Chúng tôi không tin rằng bất kỳ “đánh giá đầy đủ” nào đang lan truyền hiện nay có thể chính xác, vì chúng ta tìm thấy những điều khác nhau trong một máy ảnh và cần một khoảng thời gian nhất định để có cái nhìn tổng quan về những điều tốt, những điều xấu và những điều khác mà chúng ta tìm thấy.

Hiện có hàng tồn kho của hầu hết mọi thứ liên quan đến EOS R5 Mark II, bao gồm cả pin và phụ kiện cầm tay. Điều này không nhất quán với tình hình trên toàn cầu khi mức tồn kho thấp cho các mặt hàng khác nhau ở EU và đặc biệt là ở Vương quốc Anh.

Nếu bạn ở Mỹ, EOS R5 Mark II có hàng tại B&H Photo, Adorama và Amazon Mỹ (qua PROCAM). Pin và phụ kiện cầm tay cũng có hàng tại B&H Photo và Adorama.

Chúng tôi mong đợi nhận được phản hồi và thảo luận về EOS R5 Mark II và hy vọng những người đúng đắn sẽ xem xét phản hồi mà các bạn đưa ra. Hãy tự do đăng ảnh và câu hỏi. Chúng tôi sẽ thiết lập một luồng ảnh EOS R5 Mark II trên diễn đàn trong tương lai gần.

Khi bạn mua hàng qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận hoa hồng liên kết.

Nguồn: Canon EOS R5 Mark II user feedback and discussion

Bài liên quan