Panasonic sử dụng hình ảnh từ Đại sứ Nikon để quảng bá Lumix S9

-

Hình ảnh 2 chú chim được sử dụng để quảng bá tính năng nhận diện và bắt nét thông minh trên Lumix S9 được phát hiện thuộc về NAG Mircea Bezergheanu, đại sứ thương hiệu của Nikon. Điều này gây ra sự tranh cãi lớn cũng như ảnh hưởng nghiệm trọng đến uy tín của công ty.

Panasonic đang gặp nhiều kho khắn trong vấn đề tài chính. Tuy nhiên việc thiếu trung thực trong việc sử dụng hình ảnh trong các chiến lược quảng cáo sẽ khiến tình hình ngày một tồi tệ hơn. Ngoài bức ảnh trên, còn một số bức ảnh khác trong chiến dịch quảng cáo cũng được lấy từ Shutterstock và một trường hợp thậm chí sử dụng máy ảnh Canon và ống kính Tamron, nhưng lại tuyên bố rằng ảnh được chụp bằng thiết bị Lumix

Ví dụ tấm hình chú chó trong trang giới thiệu sản phẩm của S9

Screenshot
Screenshot

Có thể tìm thấy trên shutterstock

Screenshot
Screenshot

Bài liên quan