OPPO và Hasselblad hợp tác phát triển hệ thống camera HyperTone hoàn toàn mới

-

Thông tin trên được hãng OPPO công bố tại Paris Photo 2023 diễn ra vào ngày 08/11/2023 vừa qua. Theo đó OPPO sẽ tiếp tục hợp tác với hãng máy ảnh Hasselblad để phát triển hệ thống camera HyperTone thế hệ mới, dự kiến sẽ được sử dụng trên chiếc điện thoại OPPO Find X7 Pro được ra mắt vào năm 2024.

OPPO x Hasselblad: HyperTone

oppo hypertone 1

Theo mô tả thì hệ thống camera HyperTone gồm ba phần: Hệ thống camera chính HyperTone, engine xử lý hình ảnh HyperTone và màn hình hiển thị HyperTone ProXDR. Ba phần này hoạt động cùng nhau để mang chất lượng ảnh đột phá cho mọi tiêu cự, cho dù là ban ngày hay ban đêm.

OPPO và Hasselblad cho biết engine hình ảnh HyperTone giải quyết nhiều vấn đề trong nhiếp ảnh điện toán truyền thống và sẽ ít lỗi kỹ thuật số hơn nhờ vào mức độ tính toán cao hơn. Ví dụ họ đưa ra là thuật toán Extra HD sẽ cải thiện độ rõ nét lên đến 30% trong khi giảm nhiễu ảnh đến 60%.

oppo hypertone 3

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là màn hình hiển thị HyperTone ProXDR, được hai công ty mô tả là công nghệ “hàng đầu trong ngành” có thể tái hiện chính xác độ sáng của 12 triệu pixel.

Nguồn: Oppo.com

Xem thêm:Đánh giá OPPO Find N3: Chiếc smartphone rất phù hợp với những ai thích chụp ảnh chân dung

Bài liên quan