Ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới đã có sẵn để đặt hàng trước tại Mỹ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới cuối cùng đã có thể đặt hàng trước tại Mỹ. Các cửa hàng như B&H Photo, Jogeier, Foto Erhardt, Foto Koch và Calumet Photo đều đã có sẵn sản phẩm. Thông tin chi tiết về ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới có thể được tìm thấy tại đây. Voigtlander đã công bố một ống kính COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới dành cho máy Leica M-mount.

Ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới đã chính thức được đặt hàng trước tại Mỹ. Các cửa hàng như B&H Photo, Jogeier, Foto Erhardt, Foto Koch và Calumet Photo đã bắt đầu cung cấp sản phẩm này. Đây là một tin vui cho những người đam mê nhiếp ảnh và sử dụng máy ảnh Leica M-mount.

Thông tin chi tiết về ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới có thể được tìm thấy tại đây. Đây là một ống kính mới của Voigtlander, được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh Leica M-mount. Với khẩu độ f/2.2, ống kính này cho phép người dùng chụp ảnh với độ sâu trường sắc nét và tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Voigtlander là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh và sản xuất các ống kính chất lượng cao. Ống kính COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới là một bước tiến mới trong công nghệ nhiếp ảnh và đáng để các nhiếp ảnh gia quan tâm.

Đặt hàng trước ống kính Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM mới ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng và hiệu suất tuyệt vời của nó.



Nguồn: The new Voigtlander COLOR-SKOPAR 50mm f/2.2 VM lens is now available for pre-order in the US

Bài liên quan