Ống kính Thypoch Simera 35 f/1.4 và 28mm f/1.4 cho Nikon Z-mount đã được công bố chính thức

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các ống kính Thypoch Simera 35mm f/1.4 và 28mm f/1.4 đã được công bố chính thức và có sẵn để đặt hàng trên trang web B&H Photo và trang web của Thypoch. Bên cạnh đó, các ống kính Thypoch cũng được bán trên Amazon.

Thypoch đã mở rộng dòng ống kính Simera 35mm f/1.4 và 28mm f/1.4 để bao gồm các tùy chọn mount Z/E/X/RF. Điều này đáp ứng yêu cầu từ người hâm mộ và người dùng của Thypoch, người đã mong muốn sự linh hoạt hơn trong việc lựa chọn ống kính.

Đội ngũ Thypoch cam kết duy trì hiệu suất xuất sắc của các ống kính ban đầu trên mount M trong khi điều chỉnh các giải pháp mount mới để đạt được kết quả tối ưu. Việc phát hành các ống kính mount Z/E/X/RF sẽ mang lại cho các nhiếp ảnh gia khả năng nâng cao để bắt lấy những khoảnh khắc tạm thời một cách chính xác và rõ ràng.

Trải nghiệm người dùng của các ống kính mount Z/E/X/RF được cải thiện nhờ vào việc thiết kế tab lấy nét hình mặt trăng. Điều này đánh dấu một cải tiến đáng kể trong trải nghiệm lấy nét, thay thế khóa vô cực cũ bằng một thiết kế giúp nhiếp ảnh gia lấy nét mượt mà và trực quan hơn. Đồng thời, sự cản trở nhẹ tại khoảng cách lấy nét 0.7m và gần hơn trên vòng lấy nét cũng được loại bỏ trong các phiên bản mới nhất của ống kính mount Z/E/X/RF. Cải tiến này phục vụ trải nghiệm người dùng của các máy ảnh không phải rangefinder từ Nikon, Sony, Fuji và Canon.

Thiết kế cổ điển của tỷ lệ độ sâu tự động giúp nhanh chóng và dễ dàng xác định khoảng cách lấy nét khi chụp ở khoảng cách hyperfocal, đảm bảo mọi bức ảnh đều được lấy nét hoàn hảo. Cả ống kính Simera 35mm f/1.4 và Simera 28mm f/1.4 cho mount Z/E/X/RF đều có khẩu độ tối đa không đổi f/1.4 và khoảng cách lấy nét tối thiểu không đổi là 0.45m và 0.4m. Điều này cho phép nhiếp ảnh gia tạo ra hiệu ứng nền mờ đẹp và chủ thể sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Cả hai ống kính đều tích hợp yếu tố floating elements (FLE) để đảm bảo hiệu suất hình ảnh tối ưu ở khoảng cách gần, mang lại hình ảnh sắc nét từ trung tâm đến viền và truyền tải cấu trúc câu chuyện tinh tế.

Ngoài ra, các ống kính còn có chế độ khẩu độ có thể nhấp và không nhấp được biểu thị bằng biểu t












Nguồn: Thypoch Simera 35 f/1.4 and 28mm f/1.4 lenses for Nikon Z-mount officially announced

Bài liên quan