Ống kính Canon tự động lấy nét tilt-shift đang đến gần

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các ống kính RF Mount Tilt-Shift mới của Canon đã được đồn đoán từ khá lâu và một trong những tính năng quan trọng của chúng sẽ là tích hợp tự động lấy nét (autofocus). Trong thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin về cách hoạt động của những ống kính này.

Có tin đồn rằng để sử dụng đầy đủ tính năng của ống kính, chúng sẽ yêu cầu các máy ảnh thế hệ tiếp theo của Canon. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể gắn trên bất kỳ máy ảnh RF Mount nào, nhưng không rõ những tính năng nào có thể không hoạt động trên các máy ảnh hiện tại và cũ hơn.

Hiện tại, chúng ta chưa biết thêm chi tiết về tiêu cự và tốc độ của ống kính này, nhưng dự kiến thông tin chính thức sẽ được công bố vào cuối năm 2024.

Một số bằng sáng chế đã tiết lộ một số tính năng chi tiết của ống kính RF Mount AF Tilt-Shift của Canon, bao gồm cải tiến DPAF cho ống kính Tilt-Shift AF, chuyển động tilt tự động, lấy nét chính xác cao cho ống kính Tilt-Shift và khả năng cầm ống kính trong tay khi tilt và shift.

Với những thông tin này, người dùng máy ảnh Canon đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của các ống kính RF Mount Tilt-Shift mới này vào cuối năm 2024.

Nguồn: New RF mount tilt-shift lenses expected after next round of camera announcements

Bài liên quan