Ổ cứng SSD ngoài Lexar siêu nhỏ gọn và nhanh chóng mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ổ cứng di động Lexar SL500 Portable SSD vừa được công bố trên Amazon US&EU là một giải pháp lưu trữ nhỏ gọn, mạnh mẽ và nhanh chóng. Với tốc độ đọc 2000MB/s và tốc độ ghi 1800MB/s, nó cho phép bạn lưu trữ và chuyển tệp lớn một cách nhanh chóng. Thiết kế siêu mỏng và vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn của ổ cứng này cũng giúp bạn dễ dàng mang theo trong lòng bàn tay.

Đặc biệt, Lexar SL500 còn đi kèm phần mềm mã hóa Lexar DataShield 256-bit AES để bảo vệ tệp của bạn. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật và an toàn. Ngoài ra, ổ cứng này cũng tương thích với hầu hết các máy tính, máy ảnh và thiết bị chơi game, giúp bạn dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Nếu bạn đang quan tâm đến các thẻ nhớ, bạn có thể tiết kiệm đến 26% khi mua các thẻ SD nhanh V90 từ Lexar trên Amazon, BHphoto và Adorama. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm đến 29% khi mua thẻ CFexpress Type A của Lexar trên các trang web trên. Đây là những ưu đãi đặc biệt chỉ kéo dài đến ngày 17 tháng 3.

Với những tính năng và ưu đãi hấp dẫn, Lexar SL500 Portable SSD và các thẻ nhớ Lexar là những sản phẩm lưu trữ chất lượng cao mà bạn nên xem xét.

Nguồn: New Lexar super slick and fast external SSD is barely larger than a credit card

Bài mới nhất