Nikon ra mắt trang web “Self Service Repair” dành riêng

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa ra mắt trang web mới “Tự sửa chữa” trên trang web hỗ trợ của họ. Trang web này cung cấp hướng dẫn sửa chữa, phụ tùng và công cụ cho người dùng tự thực hiện sửa chữa trên một số sản phẩm điện tử kỹ thuật số của Nikon.

Tuy nhiên, việc tự sửa chữa có thể ảnh hưởng đến chế độ bảo hành giới hạn của Nikon. Nếu sản phẩm của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành giới hạn của Nikon, chúng tôi khuyến nghị bạn nên đặt lịch dịch vụ với Nikon để được hỗ trợ.

Nikon không cung cấp hỗ trợ hoặc hướng dẫn cách sửa chữa sản phẩm của bạn. Việc sửa chữa không đúng cách do bạn hoặc một nhà cung cấp sửa chữa không được ủy quyền thực hiện có thể ảnh hưởng đến chế độ bảo hành giới hạn của sản phẩm và có thể làm tăng phí dịch vụ nếu bạn yêu cầu dịch vụ từ trung tâm dịch vụ Nikon ủy quyền.

Nikon không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, chấn thương hoặc trách nhiệm nào đối với sản phẩm, bất kỳ cá nhân hoặc bất kỳ tài sản nào phát sinh do việc sửa chữa, chẩn đoán, bảo trì hoặc sửa đổi do bạn hoặc một nhà cung cấp sửa chữa không được ủy quyền thực hiện.

Nikon đã ra mắt phần “Tự sửa chữa” mới trên trang web của họ một cách im lặng.

Nguồn: Nikon launched a dedicated “Self Service Repair” website

Bài liên quan