Nikon đạt mốc mới: 120 triệu ống kính NIKKOR đã được sản xuất

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon đã đạt một mốc quan trọng trong lịch sử sản xuất ống kính của họ. Tổng số ống kính NIKKOR cho máy ảnh có thể thay đổi đã đạt 120 triệu chiếc. Đây là một thành tựu đáng kể cho Nikon, và chúng ta hãy nhìn lại những mốc quan trọng trước đó:

  • Tháng 10 năm 2011: Nikon đạt 65 triệu ống kính sản xuất.
  • Tháng 6 năm 2013: Số lượng ống kính tăng lên 80 triệu chiếc.
  • Tháng 1 năm 2014: Nikon đạt 85 triệu ống kính sản xuất.
  • Tháng 11 năm 2014: Số lượng ống kính tiếp tục tăng lên 90 triệu chiếc.
  • Tháng 7 năm 2015: Nikon đạt 95 triệu ống kính sản xuất.
  • Tháng 7 năm 2016: Số lượng ống kính tăng lên 100 triệu chiếc.
  • Tháng 11 năm 2018: Nikon đạt 110 triệu ống kính sản xuất.

Trong 15 năm qua, Nikon gần như gấp đôi sản xuất ống kính của họ. Đây là một thành tựu đáng khen ngợi cho Nikon và chứng tỏ sự phát triển và tiến bộ của công nghệ ống kính của họ.

Ngoài ra, Nikon cũng thông báo rằng tổng số ống kính NIKKOR cho máy ảnh có thể thay đổi đã đạt 120 triệu chiếc tính đến tháng 4 năm 2024. Nikon là một trong số ít những nhà sản xuất trên thế giới bắt đầu quá trình sản xuất từ việc sản xuất kính quang. Họ cung cấp ống kính NIKKOR F cho máy ảnh DSLR và ống kính NIKKOR Z cho máy ảnh không gương lật. Với 90 năm lịch sử, NIKKOR đã trở thành một thương hiệu uy tín và được biết đến với chất lượng và hiệu suất tốt.

Nikon cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của văn hóa hình ảnh và mở rộng khả năng biểu đạt hình ảnh. Họ đã liên tục phát triển các công nghệ tiên tiến như điều khiển khẩu độ, tự động lấy nét và giảm rung (VR) để cung cấp cho người dùng những ống kính chất lượng cao và tiện ích. Ống kính NIKKOR Z được thiết kế để sử dụng với máy ảnh không gương lật Nikon, với một mount mới có đường kính lớn nhất trong ngành công nghiệp. Nikon đã phát hành nhiều loại ống kính NIKKOR Z chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu biểu đạt sáng tạo của từng người dùng.

Với thành tựu này, Nikon tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất ống kính và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho người dùng.

Nguồn: Nikon reaches a new milestone: 120 million NIKKOR lenses produced

Bài mới nhất