Nikon đang tích cực xem xét phát triển ống kính điện ảnh Nikkor

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trang Televisual đã có cuộc trò chuyện với đội ngũ Nikon và RED tại triển lãm NAB gần đây tại Las Vegas. Dưới đây là những thông tin quan trọng từ cuộc trò chuyện này:

Cả hai công ty, Nikon và RED, đều đang lên kế hoạch phát triển các sản phẩm mới trong tương lai. Tuy nhiên, việc này sẽ mất nhiều năm để hoàn thành. Trong thời gian chờ đợi đó, Nikon và RED sẽ tiếp tục làm việc trên các dòng sản phẩm hiện tại của mình.

Nikon đang tích cực nghiên cứu và phát triển ống kính điện ảnh Nikkor. Điều này cho thấy Nikon đang quan tâm đến việc cải thiện chất lượng hình ảnh và trải nghiệm của người dùng.

Sean Mchugh, nguyên Giám đốc Chiến lược của RED, đã bày tỏ sự hào hứng với công nghệ của Nikon. Ông đã đề cập đến “chip đặc biệt với công suất rất thấp, tốc độ cao có thể tạo ra nhiều thứ khác nhau” và công nghệ phát triển phần mềm và ống kính của Nikon.

CEO mới của RED, Keiji Oishi, cũng rất hào hứng với công nghệ của RED. Ông đã đề cập đến công nghệ cảm biến của RED cho phạm vi động rộng cao và công nghệ màu sắc của họ.

Nikon đã tuyên bố không có bất kỳ thay đổi nào đối với danh mục sản phẩm hiện tại của RED, các đối tác và mối quan hệ với các nhà phân phối. Điều này cho thấy Nikon đang muốn duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác hiện tại với RED.

Cuộc trò chuyện giữa Televisual và đội ngũ Nikon và RED tại triển lãm NAB đã mang lại những thông tin thú vị về sự phát triển sản phẩm và công nghệ của cả hai công ty. Người dùng có thể mong đợi những sản phẩm mới và cải tiến từ Nikon và RED trong tương lai.

Nguồn: Nikon is actively considering developing Nikkor cinema lenses

Bài liên quan