Những thông tin nhỏ về Sony… – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Bài viết này chứa một số thông tin và liên kết đến các bài viết, bài đánh giá và các diễn đàn liên quan đến nhiếp ảnh. Các nội dung chủ yếu bao gồm kinh nghiệm sử dụng máy ảnh Sony A7IV sau hai năm, các ưu đãi và giảm giá sản phẩm từ các nhà bán lẻ như Amazon, BHphoto, Adorama và các trang web mua sắm khác. Bên cạnh đó, bài viết cũng đánh giá ống kính TTArtisan 10mm f2 cho các hãng máy ảnh như Fujifilm, Canon, Sony, Nikon, Olympus/OM, Panasonic. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến cuộc chiến chống nhái AI giữa Nikon, Sony và Canon bằng công nghệ máy ảnh mới.

Bên cạnh đó, bài viết cũng cung cấp danh sách các máy ảnh mirrorless hàng đầu năm 2023 và đánh giá về máy ảnh Sony A9III trên trang Xitek. Nếu bạn quan tâm đến việc chụp phố, bài viết cũng so sánh giữa ống kính 35mm và 50mm cho mục đích này.

Cuối cùng, bài viết mời mọi người theo dõi kênh Youtube mới, tham gia diễn đàn SonyAlphaForum và theo dõi các kênh thông tin khác như Discord, Instagram, Facebook, Threads và Twitter để không bỏ lỡ tin tức và tin đồn mới nhất.

Nguồn: Sony Tidbits…

Bài liên quan