Những thông tin nhỏ về Sony… – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Bài viết này chia sẻ một số thông tin về các ống kính và phụ kiện máy ảnh. Trong đó, có đề cập đến Mamiya 645 to Sony E Shift Adapter, một bộ chuyển đổi cho phép sử dụng ống kính Mamiya 645 trên máy ảnh Sony E với tính năng Shift. Bên cạnh đó, bài viết cũng đánh giá ống kính 7artisans 50mm f/1.8 do Allison Anderson thực hiện. Ngoài ra, bài viết còn so sánh giữa ống kính Sony f/2.8 GM và f/4 G, giúp người đọc lựa chọn giữa hai dòng ống kính chất lượng cao của Sony.

Bài viết cũng giới thiệu đến người đọc hệ thống không dây DJI Mic 2 mới, với tính năng chống tiếng ồn và ghi âm 32-bit Float. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp một từ điển các thuật ngữ và viết tắt về lưu trữ, giúp người đọc hiểu rõ hơn về các thuật ngữ trong lĩnh vực này.

Cuối cùng, bài viết mời mọi người theo dõi kênh Youtube mới của tác giả và tham gia các nhóm Facebook để thảo luận về các máy ảnh mới sắp ra mắt từ Sony.

Đây là một bài viết hữu ích cho những ai quan tâm đến các ống kính và phụ kiện máy ảnh, cung cấp thông tin và đánh giá về các sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Nguồn: Sony Tidbits…

Bài liên quan