Những sản phẩm Nikon có thể sẽ được ra mắt trong cuối năm nay

-

Năm 2024 là một năm đầy nổi bật của Nikon. Với nhiều thông tin nổi bật như việc mua lại RED, ra mắt Z6III, có thể nói năm 2024 là năm ấn tượng nhất của hãng trong suốt nhiều năm qua. Sau khi ra mắt ống kính Nikkor Z 50mm f/1.4, vẫn còn 1 hàng dài những sản phẩm dự kiến được ra mắt từ giờ cho đến cuối năm bao gồm:

  1. Nikon Z50 II: Có tin đồn rằng Nikon đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản nâng cấp của máy ảnh mirrorless Z50, có thể là Z50 II. Chúng ta sẽ chờ đợi xem những cải tiến và tính năng mới mà Nikon mang đến cho phiên bản này.
  2. Phiên bản nâng cấp của Nikon Coolpix P1000: Một sản phẩm khác mà Nikon đang được cho là đang phát triển là sự thay thế cho máy ảnh compact Coolpix P1000. Phiên bản mới có thể sẽ mang tên là P1100 và được cải tiến về cả chất lượng hình ảnh và tính năng.
  3. Ống kính Nikon Nikkor 28-135mm cho phim: Ngoài việc phát triển các ống kính cho máy ảnh mirrorless Z-series, Nikon cũng đang được cho là đang làm việc trên một ống kính điện zoom Nikkor 28-135mm dành cho máy ảnh phim. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích quay film.
  4. Ống kính Nikon Nikkor Z 35mm f/1.2 S-line: Một ống kính khác mà Nikon đang được cho là đang phát triển là Nikkor Z 35mm f/1.2 S-line. Đây là một ống kính góc rộng với khẩu độ rất lớn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao và hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Đó là những thông tin mới nhất về những gì chúng ta có thể mong đợi tiếp theo từ Nikon.

Nguồn: What to expect next from Nikon?

Bài liên quan