Những gì sắp tới từ Sony: Máy ảnh ZV-E10II mới với ống kính KIT mới sẽ ra mắt vào tháng 5. Hai ống kính khác vào tháng 6!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony sẽ có hai thông báo mới trong tháng 5 và tháng 6. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, ZV-E10II sẽ được công bố vào tháng 5 cùng với một ống kính kit APS-C E-mount mới được tối ưu hóa cho “Vloggers”. Vào tháng 6, chúng ta sẽ có ống kính 85mm f/1.4 GMII. Hiện tại, chưa rõ khi nào ống kính 24-70mm f/2.0 GM sẽ được công bố, nhưng có thể sẽ đến vào tháng 6. Sau đó, chúng ta sẽ có thêm nhiều máy ảnh Full Frame mới.

Trong tháng 5, chúng ta sẽ có Sony ZV-E10II mới, mặc dù thông số chưa được biết nhưng có thể là phiên bản giảm cấp của A6700 với công nghệ AI bổ sung. Chúng ta cũng sẽ có ống kính kit APS-C E-mount mới, được tối ưu hóa cho vloggers.

Trong tháng 6, Sony sẽ công bố ống kính 85mm f/1.4 GM II mới. Ống kính này được nâng cấp với chất lượng quang học vượt trội so với phiên bản 85mm GM ban đầu và cũng nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sẽ có ống kính 24-70mm f/2.0 GM mới, mặc dù vẫn chưa chắc chắn liệu nó sẽ được công bố vào tháng 5 hay tháng 6. Tuy nhiên, kích thước của nó sẽ tương tự ống kính Canon 28-70mm f/2.0, mặc dù có 4mm dài hơn ở đầu rộng.

Trong mùa hè, Sony sẽ công bố các máy ảnh Full Frame E-mount đầu tiên. Hiện chưa có thông tin chi tiết về điều này, nhưng thông tin sẽ được công bố sớm. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ có các ống kính Full Frame E-mount mới, nhưng cũng chưa có thông tin chi tiết về chúng.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin đồn mới nào, hãy đăng ký nhận bản tin và theo dõi mạng xã hội của chúng tôi.

Nguồn: What’s coming next from Sony: New ZV-E10II with new KIT lens coming in May. Two more lenses in June!

Bài liên quan