Nhiếp ảnh gia Huỳnh Phúc Hậu chia sẻ về bản thân và niềm đam mê đối với Nhiếp Ảnh

-

Trong phần đầu của buổi Talkshow về Hội đua bò Chùa Rô lần thứ IX – Mừng lễ Sen Dolta 2023, anh Huỳnh Phúc Hậu – Trưởng ban Tổ chức của sự kiện đã chia sẻ cơ duyên đến với Nhiếp Ảnh và tình yêu của bản thân đối với quê hương An Giang của mình.

Tính đến nay, anh Huỳnh Phúc Hậu đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Anh bắt đầu với nhiếp ảnh lúc 40 tuổi. Ban đầu, anh dùng máy để ghi lại những khoảnh khắc gia đình hàng ngày nhưng khi phát hiện ra An Giang có quá nhiều cảnh đẹp thì anh đã có nhiều động lực hơn, cũng như thôi thúc anh trau dồi kỹ năng sử dụng máy ảnh để mang vẻ đẹp của quê hương lan tỏa đi khắp nơi. Nhiếp ảnh không chỉ giúp anh đạt nhiều giải thưởng, mà còn mang đến cho anh rất nhiều mối quan hệ thân thiết.

Chiếc máy ảnh đầu tiên của anh là máy ảnh phim của hãng Canon. Máy ảnh thứ hai của anh là Fujifilm S7000, thiết bị này không chỉ mang lại cho anh nhiều kỷ niệm mà còn giúp anh đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá. Sau đó, anh được bạn bè khuyến khích sử dụng máy ảnh Nikon nên anh đã chuyển sang gắn bó với hệ máy DSLR của thương hiệu này trong một thời gian dài.

Cho đến khi anh cảm thấy nhớ sự gọn nhẹ, cũng như màu ảnh của Fujifilm thì anh lại quay về với hệ máy mirroless của hãng này và gắn bó cho đến ngày nay, thiết bị hiện tại của anh là Fujifilm X-T5.

Hẹn mọi người ở phần tiếp theo của Talkshow về Hội đua bò Chùa Rô lần thứ IX – Mừng lễ Sen Dolta 2023. Do hạn chế về địa điểm và thiết bị nên chất lượng âm thanh và hình ảnh của buổi Talkshow chưa hoàn hảo như kỳ vọng của ONTOP, mong anh chị và các bạn thông cảm. ONTOP sẽ cải thiện trong những Talkshow tiếp theo.

Bài liên quan