Nắm lấy nó trước khi nó biến mất mãi mãi: Tamron 28-75mm FE giá $699 trên Amazon (giá thấp nhất từ trước đến nay)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Tamron 28-75mm III lens hiện đang được bán với giá chỉ $699 trên Amazon Mỹ. Đây được xem là mức giá thấp nhất từ trước đến nay cho một ống kính kit tuyệt vời và được yêu thích. Ngoài ra, còn có một số ưu đãi giới hạn thời gian khác mà bạn không nên bỏ qua.

Trong một thời gian giới hạn, bạn có thể mua thẻ nhớ Lexar 320GB Type A với giá thấp nhất từ trước đến nay trên Amazon Mỹ. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cấp bộ nhớ của bạn với một giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang cần một ổ cứng di động, hãy nhanh tay mua ổ cứng di động Samsung 4TB từ Amazon và BHphoto trước ngày 6 tháng 5 để tiết kiệm 42%. Đây là một ưu đãi tuyệt vời cho những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu.

Nếu bạn là người thích chụp ảnh và quay video, thẻ nhớ SD nhanh V90 dung lượng 256GB từ Lexar hiện đang có giá chỉ $197 trên Amazon Mỹ. Đây là một giá cả phải chăng cho một thẻ nhớ có dung lượng lớn và tốc độ cao.

Cuối cùng, nếu bạn cần một ổ cứng di động SSD dung lượng lớn, hãy tận dụng giá thấp nhất từ trước đến nay cho ổ cứng di động SSD dung lượng 2TB từ Lexar trên Amazon Mỹ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu mà không lo bị hết dung lượng.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này trên Amazon Mỹ. Hãy nhanh tay mua sắm để tiết kiệm và nâng cấp thiết bị của bạn.

Nguồn: Grab it before it’s gone for good: Tamron 28-75mm FE for $699 at Amazon (lowest price ever)

Bài liên quan