Một lời làm rõ về Điều khoản sử dụng của Adobe

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Adobe vừa thực hiện một thay đổi quan trọng trong Điều khoản sử dụng của họ, nhằm làm rõ rằng họ có quyền truy cập vào ảnh của người dùng. Thay đổi này đã gây ra sự phản đối từ nhiều người và hiện tại Adobe đã đăng một bản cập nhật để làm rõ lý do thực hiện thay đổi này.

Theo Adobe, việc cập nhật Điều khoản sử dụng nhằm cung cấp thêm sự rõ ràng về một số vấn đề cụ thể và yêu cầu khách hàng của Adobe Creative Cloud và Document Cloud chấp nhận lại các điều khoản đó. Họ cam kết duy trì tính minh bạch, bảo vệ quyền của người sáng tạo và cho phép khách hàng làm việc tốt nhất.

Thay đổi trong Điều khoản sử dụng tập trung vào việc làm rõ về cải tiến quy trình kiểm duyệt mà Adobe đã triển khai. Với sự phát triển mạnh mẽ của Generative AI và cam kết về sự đổi mới có trách nhiệm, Adobe đã thêm nhiều kiểm duyệt bởi con người vào quy trình xem xét nội dung mà người dùng gửi.

Việc truy cập vào nội dung là cần thiết để các ứng dụng và dịch vụ của Adobe thực hiện các chức năng mà chúng được thiết kế và sử dụng, chẳng hạn như mở và chỉnh sửa tệp cho người dùng hoặc tạo hình thu nhỏ hoặc xem trước để chia sẻ. Việc truy cập cũng là cần thiết để cung cấp một số tính năng đám mây sáng tạo nhất của Adobe như Photoshop Neural Filters, Liquid Mode hoặc Remove Background.

Đối với nội dung được xử lý hoặc lưu trữ trên máy chủ Adobe, họ có thể sử dụng các công nghệ và quy trình khác nhau, bao gồm việc tăng cường kiểm duyệt thủ công bởi con người, để sàng lọc các loại nội dung bất hợp pháp nhất định như nội dung lạm dụng tình dục trẻ em hoặc nội dung hoặc hành vi lạm dụng khác.

Adobe cam kết không huấn luyện mô hình Firefly Gen AI trên nội dung của khách hàng và không bao giờ cho rằng họ sở hữu công việc của khách hàng. Họ lưu trữ nội dung để cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng và dịch vụ của họ và khách hàng sở hữu nội dung của mình.

Adobe đánh giá cao việc khách hàng đã liên hệ để đặt câu hỏi và đã cung cấp cơ hội để làm rõ các điều khoản và cam kết của họ. Họ sẽ làm rõ việc chấp nhận Điều khoản sử dụng mà khách hàng thấy khi mở các ứng dụng.

Nguồn: A clarification on Adobe Terms of Use

Bài liên quan