Mới: Tay cầm kim loại Fotodiox DLX cho máy ảnh Nikon Zf (với điểm nhấn gỗ và tiếp cận pin)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fotodiox vừa công bố một tay cầm kim loại DLX mới dành cho máy ảnh Nikon Zf, với một chi tiết gỗ và tiện ích truy cập pin. Sản phẩm này có giá 59 đô la và có thể được tìm thấy trên cửa hàng Amazon của Fotodiox.

Tay cầm kim loại DLX mới của Fotodiox cho Nikon Zf được làm từ chất liệu kim loại CNC, với chi tiết gỗ hoàn hảo phù hợp với thân máy ảnh. Nó cung cấp truy cập vào pin và thẻ nhớ mà không cần tháo tay cầm khỏi máy ảnh. Tay cầm còn có thiết kế gỗ thời trang để tăng sự thoải mái và ổn định. Ngoài ra, nó còn có ổ cắm tripod tiêu chuẩn 1/4 inch và được bảo hành hãng 2 năm giới hạn.

Tay cầm này tương thích với thân máy ảnh Nikon Zf MILC và có kích thước sản phẩm là 4.8 x 5.1 x 12.2 cm, nặng 2.1 oz (0.1 lb). Kích thước vận chuyển của sản phẩm là 15.2 x 15.2 x 12.7 cm, nặng 7 oz (0.4 lb). Tay cầm được sản xuất bởi Fotodiox Inc. và được bảo hành trong 24 tháng.

Tay cầm máy ảnh này được thiết kế đặc biệt, bằng một mảnh, toàn bộ kim loại CNC, với các cạnh gia công mịn cho máy ảnh Nikon Zf, mang lại sự thoải mái và cầm nắm an toàn hơn trên máy ảnh. Bề mặt gỗ được chạm mịn mang lại sự thoải mái và cầm nắm an toàn hơn trên máy ảnh. Tay cầm dễ dàng gắn vào phía trước thân máy ảnh với thiết kế vừa vặn và giữ nguyên hình dáng nhẹ nhàng của Nikon Zf. Ngoài ra, khung kim loại ở phía dưới và bên của máy ảnh cung cấp sự bảo vệ bổ sung.

Mở rộng lớn ở phía dưới được đặt sao cho pin và thẻ nhớ có thể dễ dàng tháo ra mà không cần tháo toàn bộ tay cầm khỏi máy ảnh. Có một ổ vít tripod lệch tâm ở đáy tay cầm cho phép tay cầm giữ nguyên vị trí khi gắn trên tripod. Bánh vít ốc vít được lồi vào bên trong tay cầm, không nhô ra phía dưới tay cầm, giúp máy ảnh đứng vững trên bề mặt phẳng khi đặt xuống. Màu sắc và hoàn thiện của tay cầm được thiết kế để phù hợp với máy ảnh Nikon Zf, tạo thành một công cụ nhỏ gọn, không gây cản trở cho máy ảnh của bạn.

Ngoài ra, hiện có sẵn các tùy chọn tay cầm và khung SmallRig mới cho máy ảnh Nikon Zf, cũng như da bọc máy ảnh Alphagvrd cho Nikon Zf.





Nguồn: New: Fotodiox DLX metal grip for Nikon Zf cameras (with a wooden accent and battery access)

Bài liên quan