Mở đặt hàng trước! Mở đặt hàng trước tại Mỹ cho ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony vừa mở đặt hàng trước cho ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II. Tuy nhiên, chính sách đặt hàng trước của Sony Mỹ đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng tiêu cực từ phía người dùng. Họ đã mở đặt hàng trước chỉ trong vòng 24 giờ sau khi thông báo sản phẩm, sau đó không cung cấp đặt hàng trước nữa. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và bức xúc.

Tuy vậy, câu hỏi đặt ra cho độc giả là liệu họ có đặt hàng trước ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II mới không. Có những người đã đặt hàng trước, trong khi có những người không quan tâm đến việc này.

Đánh giá cá nhân của tôi về ống kính này là đây là một sản phẩm xuất sắc từ Sony, nhưng điểm yếu duy nhất của nó là giá cả. Nếu bạn muốn tiết kiệm một chút tiền, có thể xem xét mua ống kính Sigma 85mm f/1.4 thay thế. Nó gần như tương đương với ống kính Sony nhưng giá rẻ hơn khoảng 710 đô la.

Tuy nhiên, ý kiến của tôi về việc cần có một ống kính 85mm f/1.2 là Sony cần phải cập nhật ống kính GM cũ trước khi ra mắt một phiên bản mới. Một ống kính GM f/1.2 sẽ nặng hơn, lớn hơn và đắt hơn, do đó chỉ hướng đến một nhóm người dùng nhất định. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Sony nên tập trung vào việc sản xuất một ống kính 85mm f/1.2, đặc biệt khi các đối thủ cạnh tranh đã cung cấp tùy chọn này và Sony không thể bỏ qua nó.

Nguồn: Preorders open! US preorders open for the new Sony 85mm f/1.4 GM II lens

Bài liên quan