Micro không dây và bộ thu sóng của Canon

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa đăng ký một micro không dây mới cùng với bộ thu sóng cho hệ thống EOS RF. Điều này cho thấy Canon sẽ phát hành một bộ micro không dây cho hệ thống RF của mình.

Có thể đoán rằng sản phẩm này sẽ tương tự như Sony ECMW2BT, nhưng với chất lượng tốt hơn vì đây là sản phẩm của Canon. Điều này sẽ rất hữu ích và thú vị khi được phát hành. Theo thông tin hiện có, đế micro sẽ được gắn vào giày nóng của máy ảnh RF và người dùng sẽ mang một micro không dây nhỏ để ghi âm. Với giày nóng điện tử của Canon trên hệ thống RF hỗ trợ đầu vào âm thanh, điều này cho phép máy ảnh ghi âm trực tiếp mà không cần cáp kết nối vào cổng âm thanh trên máy ảnh.

Các số hiệu mẫu có thể gây nhầm lẫn cho mọi người, bao gồm cả chúng tôi, nhưng chúng tôi chỉ có thể báo cáo thông tin, không thể đưa ra quyết định.

Dưới đây là mô hình truyền (hoặc phát xạ như họ gọi) của thiết bị. Mặc dù không quan trọng nhưng tôi nghĩ nó khá thú vị và thông tin thường rất hạn chế.

Các nhãn FCC cho micro không được hiển thị, điều này khá thú vị, vì tôi nghĩ rằng nhãn FCC sẽ được gắn trên cả hai thành phần.

Nguồn: Canon has registered a new wireless microphone and receiver for EOS RF

Bài liên quan