Máy ảnh Leica D-Lux 8 mới đã mất một số tính năng có mặt trong mẫu D-Lux 7 trước đó

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Leica D-Lux 8 là một mẫu máy ảnh mới, nhưng nó đã bị mất một số tính năng so với mẫu D-Lux 7 trước đó. Cụ thể, những tính năng bị mất bao gồm: Step-zoom, chức năng zoom trên ống kính và chức năng khóa hoạt động.

Step-zoom là tùy chọn để thiết lập cần chỉnh độ zoom để nhảy đến các tiêu cự truyền thống như 28mm, 35mm, 50mm và 75mm. Tuy nhiên, tính năng này đã không còn tồn tại trên Leica D-Lux 8.

Chức năng zoom trên ống kính trước đây được gán cho vòng lấy nét trên ống kính. Nhưng trên Leica D-Lux 8, chức năng này đã bị loại bỏ.

Ngoài ra, tính năng khóa hoạt động cũng đã không còn tồn tại trên Leica D-Lux 8. Tính năng này cho phép người dùng khóa một tập hợp các tính năng tùy chỉnh chỉ bằng một nút. Điều này phổ biến trên tất cả các máy ảnh Panasonic Lumix, bao gồm cả LX100, trên đó D-Lux dựa.

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể kiểm tra tính sẵn có của Leica D-Lux 8 tại các địa điểm sau: Americas, Europe, Asia, Adorama, B&H, Leica Miami, Tamarkin Camera, Classic Connection, Leica Store Lisse, Red Dot Cameras, Park Cameras, WEX Photo, Foto Koch, Rangefinder, Map Camera.

Leica D-Lux 8 là một sự lựa chọn mới cho những người yêu nhiếp ảnh. Mặc dù nó đã mất một số tính năng so với phiên bản trước đó, nhưng nó vẫn mang đến chất lượng ảnh tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt mà Leica nổi tiếng.

Nguồn: The new Leica D-Lux 8 camera lost some features that were present in the previous D-Lux 7 model

Bài liên quan