Lô hàng tiếp theo của Canon EOS R5 Mark II đang được phân phối tới các nhà bán lẻ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon EOS R5 Mark II đang gặp khó khăn trong việc cung cấp hàng cho khách hàng và các nhà bán lẻ. Hiện vẫn còn danh sách đặt hàng trước dài ở nhiều quốc gia trên thế giới và thông tin từ Canon cũng không được tốt đẹp đối với nhiều người.

Theo Canon, việc đặt hàng mới cho EOS R5 Mark II có thể mất hơn 6 tháng để nhận hàng. Tuy nhiên, hãng không nói rõ vấn đề nằm ở chuỗi cung ứng là gì. Thông tin về chuỗi cung ứng đã bị gỡ bỏ khỏi thông báo tình trạng cung cấp của Canon.

Ở Vương quốc Anh, một số lượng nhỏ thân máy đã đến các kho hàng của họ, nhưng không đủ để đáp ứng danh sách đặt hàng trước dài. Tình hình tương tự cũng xảy ra ở Liên minh châu Âu, trong khi ở Bắc Mỹ, thân máy đã bắt đầu được giao cho các đơn hàng trước.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu 6 tháng là trường hợp xấu nhất cho đơn hàng mới hay không. Hy vọng rằng Canon sẽ giải quyết mọi vấn đề trước tháng 3 năm sau.

Trong khi đó, B&H Photo đã có hàng của EOS R5 Mark II w/RF 24-105mm f/4L IS USM Kit với giá $5399.

Điều này đang gây nhiều sự chú ý đối với người dùng và các nhà bán lẻ. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi tình hình cung cấp của Canon và thông báo cho bạn nếu có bất kỳ cập nhật nào.

Nếu bạn đã nhận được máy ảnh đã đặt hàng trước trong tuần này, hãy cho chúng tôi biết.

Lưu ý: Khi bạn mua hàng qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết đó.

Nguồn: The next allocation of Canon EOS R5 Mark II is hitting retailers

Bài liên quan