Liên kết đặt hàng trước ống kính Tamron 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD (mô hình F072) cho Nikon Z-mount

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dưới đây là các liên kết đặt hàng trước mới nhất cho ống kính Tamron 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD:

  • B&H Photo
  • WEX Photo
  • Foto Koch
  • Calumet Photo
  • Foto Erhardt

Ống kính Tamron 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD là một ống kính macro thế hệ tiếp theo dành cho máy ảnh không gương Full-Frame. Nó cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao với hiệu ứng bokeh mềm, tròn. Cấu trúc quang học của nó bao gồm 15 yếu tố trong 12 nhóm, bao gồm 4 yếu tố ống kính LD (Low Dispersion) để khắc phục hiện tượng sai lệch. Đĩa khẩu 12 lá tạo hiệu ứng bokeh tròn và thiết kế cũng tạo ra 12 tia sáng cho hiệu ứng starburst trong các bức ảnh sáng tạo. Lớp phủ BBAR-G2 giảm thiểu hiện tượng ghosting và flaring để đạt được kết quả sắc nét.

Ống kính này đạt được độ rõ nét và độ chính xác ngay cả trong điều kiện ngược sáng và có độ phân giải phẳng ấn tượng với độ sắc nét từ mép đến mép. Nó cũng có khả năng tự động lấy nét nhanh chóng và chính xác với khả năng theo dõi chủ thể ấn tượng. Thiết kế của ống kính cho phép vận hành thuận tiện, dễ dàng và đáng tin cậy. Nó cũng có cấu trúc chống ẩm và lớp phủ fluorine để bảo vệ khỏi các tác động của môi trường.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, ống kính này mang lại khả năng di chuyển tối đa. Nó cũng có thiết kế nắp ống kính mới với cửa trượt cho phép sử dụng với bộ lọc. Bên cạnh đó, ống kính này cũng đi kèm với phần mềm Tamron Lens Utility để tùy chỉnh chức năng và cập nhật.

Ngoài ra, Tamron cũng đã công bố một ống kính mới 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD (mẫu F072) dành cho mount Nikon Z.

Nguồn: Tamron 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD lens (model F072) for Nikon Z-mount pre-order links

Bài liên quan