Leica Store New York Meatpacking chính thức khai trương

-

Leica Camera đã chính thức thông báo về việc mở cửa hàng và phòng trưng bày mới của mình tại khu Meatpacking, New York. Địa chỉ mới này giúp khách hàng sẽ thuận tiên hơn khi trải nghiệm các sản phẩm Leica tại thành phố New York.

Cửa hàng và phòng trưng bày mới có diện tích hơn 3.000 feet vuông trên đường 13th, cách Highline và Bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Whitney chỉ vài bước chân. Tầng trệt có cửa hàng Leica, trưng bày toàn bộ danh mục máy ảnh, ống kính, sản phẩm quang học thể thao, bộ sưu tập đồng hồ Leica và sản phẩm mới Leica Cine 1 Laser TV. Tầng trệt cũng là nơi đặt Leica Gallery NYC, nơi khách tham quan có thể thưởng thức các triển lãm trưng bày công việc của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và tài năng mới nổi.

Cửa hàng kiêm phòng trưng bày mới phản ánh sự sáng tạo của thành phố nổi tiếng này, tạo ra một không gian cho những người kể chuyện hình ảnh tìm kiếm cảm hứng và khám phá các công cụ nhằm phục vụ cho công việc ghi lại các hình ảnh chân thực.

Tầng trên được dành cho cảm hứng, bao gồm Leica Library, phòng chụp ảnh và một sân thượng ngoài trời, mang đến cho khách tham quan cơ hội độc đáo để kết nối với những người sáng tạo khác và khám phá nghệ thuật và văn hóa nhiếp ảnh. Leica Library là một không gian cho khách tham quan duyệt qua bộ sưu tập sách nhiếp ảnh phong phú do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Todd Hido chọn lọc, trong khi phòng chụp ảnh cung cấp không gian cho các nhiếp ảnh gia thử nghiệm và thử nghiệm công nghệ tiên tiến của Leica.

Nguồn: Leica Store New York Meatpacking officially opened

Bài liên quan