Leica D-Lux 8 sẽ không có cảm biến APS-C và ống kính prime cố định (rõ ràng)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Một số người có vẻ nhầm lẫn hoặc không hiểu rõ về các dòng sản phẩm và tên gọi của máy ảnh Leica. Việc đăng bài với tiêu đề như vậy là hoàn toàn ngu ngốc. Rõ ràng, các thông số kỹ thuật về D-Lux 8 được đưa ra cũng là hoàn toàn giả tưởng. Tôi không thể tin được rằng tôi phải nói điều rõ ràng nhưng máy ảnh Leica D-Lux 8 sắp tới sẽ KHÔNG có cảm biến APS-C và ống kính cố định.

Trong bài viết đầu tiên của tôi, tôi đã rõ ràng giải thích về tình hình của máy ảnh D-Lux Type 3952A sắp tới: Hai ngày trước, Leica đã đăng ký một máy ảnh D-Lux Type 3952A mới tại Trung Quốc. Máy ảnh Leica D-Lux 7 hiện tại có mã 3952 (đã ngừng kinh doanh tại Adorama, Amazon và B&H Photo) – điều này cho thấy chỉ có những nâng cấp nhỏ sẽ được giới thiệu trong phiên bản mới 3952A (như tăng kích thước bộ nhớ trong, menu/ phần mềm mới, v.v.). 3952A cũng có thể là một phiên bản giới hạn mới. Tôi không mong đợi bất kỳ thay đổi lớn nào trong 3952A như kích thước cảm biến, thay đổi thiết kế, v.v. đơn giản là vì Panasonic không có một mẫu LX100 mới và nếu có, máy ảnh mới sẽ có một số hiệu số/mã số khác.

Sau khi nhận được thêm thông tin, tôi đã đăng bài viết thứ hai của mình: Máy ảnh Leica Type 3952A mới đăng ký sẽ được công bố vào mùa hè này với tên gọi mới là Leica D-Lux 8. Tin đồn thú vị ở đây là D-Lux 8 sẽ chỉ được bán bởi Leica và không có máy ảnh tương đương Panasonic LX100. Điều này giải thích tại sao D-Lux 8 mới được gắn nhãn là Type 3952A (D-Lux 7 là Type 3952).

Tôi không bao giờ đề xuất rằng D-Lux 8 mới sẽ có cảm biến APS-C hoặc ống kính cố định thay vì zoom. Tôi chỉ đề cập rằng máy ảnh ống kính cố định nhỏ gọn nói chung đang rất phổ biến và đã đưa ra ví dụ về Fuji X100 và Ricoh GRIII. Câu trên không đề xuất một máy ảnh APS-C mới từ Leica, nó chỉ đưa ra ví dụ về hai mẫu máy nhỏ gọn phổ biến (do đó sử dụng từ “như”).

Leica sẽ không bắt đầu một dòng sản phẩm mới bằng cách sử dụng cùng một hệ thống đánh số “Type” hiện có. Leica cũng sẽ không giữ tên mẫu D-Lux và thay đổi cảm biến thành APS-C trong khi vẫn sử dụng cùng một số “Type”. Tất nhiên, Leica đã có các máy ảnh APS-C nhỏ gọn trong quá khứ và tất

Nguồn: The Leica D-Lux 8 will not have an APS-C sensor and a fixed prime lens (obviously)

Bài mới nhất