Kỳ Nghỉ Mơ Ước cho Fan Manga và Anime: Manga Comic Con Việt Nam!

-

Tận hưởng không gian sống động và gặp gỡ ngôi sao “Gao Đỏ” và Kamen Rider Decade tại Manga Comic Con Việt Nam Mùa 2!

Nơi hội tự cộng đồng Manga Comic

Một cánh cửa mới đã được mở ra tại Manga Comic Con Việt Nam Mùa 2. Đây là chuyến phiêu lưu kỳ thú trong vũ trụ manga và anime, đang chờ đón những tâm hồn đam mê văn hóa đại chúng. Trung tâm Triển lãm Sky Expo đã chuyển mình thành một không gian sống động đậm chất manga. Cùng với trang trí hấp dẫn, bắt mắt, nó đưa khách tham dự vào thế giới ma thuật của truyện tranh. Những gian hàng triển lãm mô hình, cosplay và truyện tranh phiên bản giới hạn đều rực rỡ sắc màu, làm cho khách tham quan như bước vào thế giới ảo mà họ từng mơ ước.

Vào ngày khai mạc, không khí tràn ngập cảm xúc khi “Gao Đỏ” Kaneko Noboru và Masahiro Inoue xuất hiện trên sân khấu. Các fan hâm mộ đã được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với những ngôi sao quốc tế này. Họ chia sẻ niềm đam mê chung với những nhân vật mà họ từng thần tượng.

364156695 242441665373153 4372891405634524191 n 1
Đỏ” Kaneko Noboru và Masahiro Inoue giao lưu tại sự kiện Manga Comic Con Việt Nam Mùa 2

Triển lãm và Cosplay tại Manga Comic Con

Đúng vậy! Cuộc thi cosplay đã trở thành tâm điểm của sự kiện Manga Comic Con Việt Nam Mùa 2. Với những bộ trang phục độc, fan hâm mộ đã làm sống lại những nhân vật ưa thích. Cảnh quan và sự tham gia tích cực của cộng đồng tạo nên màn trình diễn cosplay cuốn hút.

Ngoài ra, không thể bỏ qua không gian trải nghiệm công nghệ và game. Tại sự kiện nhiều công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu. Khách hàng đã có cơ hội thử nghiệm những trò chơi mới thú vị, mới lạ. Tham gia chơi cùng bạn bè và thưởng thức những trải nghiệm từ thế giới ảo.

Bước đệm bùng nổ của Manga Comic

Manga Comic Con là sự kiện giải trí hấp dẫn và là nợi hội tụ của cộng đồng Manga. Niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ được chia sẻ và ghi dấu trong tâm hồn mỗi người. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của cộng đồng Manga. Hứa hẹn trở thành một điểm đến văn hóa đại chúng hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm:

XEM TIÊP

BÀI LIÊN QUAN