Kết quả tài chính hàng năm của Nikon đã được công bố (FY2023 – năm kết thúc vào tháng 3 năm 2024)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa công bố kết quả tài chính của họ cho năm kết thúc vào tháng 3 năm 2024. Trong lĩnh vực kinh doanh Sản phẩm ảnh, doanh số bán hàng và doanh thu của Nikon đã duy trì ổn định trên thị trường máy ảnh kỹ thuật số nhờ vào sự bán chạy của các sản phẩm trung và cao cấp.

Trong lĩnh vực kinh doanh Sản phẩm ảnh, Nikon tập trung vào việc mở rộng doanh số bán hàng của các sản phẩm trung và cao cấp cũng như ống kính thay đổi dành cho các nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh. Đặc biệt, các dòng sản phẩm như Z 8, Z f và các máy ảnh không gương lật full-frame Z series đã đạt được thành công. Kết quả là, doanh thu của đơn vị này đạt 279.737 triệu yên (tăng 23,2% so với cùng kỳ năm trước) và lợi nhuận hoạt động đạt 46.542 triệu yên (tăng 10,3% so với cùng kỳ năm trước). Điều này chủ yếu nhờ vào việc tăng giá bán trung bình và tác động tích cực của việc giảm giá yên.

Về môi trường kinh doanh cho cả năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, Nikon dự báo rằng thị trường máy ảnh kỹ thuật số, đặc biệt là các sản phẩm trung và cao cấp, sẽ tiếp tục ổn định.

Tổng kết lại, kết quả tài chính tổng thể của Nikon cho năm này đã cho thấy sự ổn định trong lĩnh vực kinh doanh Sản phẩm ảnh. Nikon đã đạt được doanh thu và lợi nhuận tốt nhờ vào sự bán chạy của các sản phẩm trung và cao cấp. Đồng thời, Nikon cũng đưa ra các sáng kiến nhằm mở rộng lợi nhuận trong tương lai.






Nguồn: Nikon’s yearly financial results are out (FY2023 – the year ended March 2024)

Bài liên quan