Kết quả tài chính của Fujifilm (từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024): ‘Doanh thu và lợi nhuận tăng vọt nhờ doanh số bán máy ảnh kỹ thuật số và Instax mạnh mẽ’

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Kết quả tài chính mới nhất của Fujifilm cho thấy doanh thu và lợi nhuận đã tăng cao nhờ doanh số bán hàng mạnh mẽ của máy ảnh số và máy ảnh Instax.

Trong lĩnh vực ảnh chuyên nghiệp, doanh thu tăng nhờ doanh số bán hàng tốt của Fujifilm X-S20 và Fujifilm GFX100 II, cùng với các mẫu đã ra mắt trong năm tài chính trước đó. Trong tháng 3 năm 2024, Fujifilm cũng ra mắt Fujifilm X100VI, mẫu mới nhất trong dòng máy ảnh số nhỏ gọn cao cấp X100, được trang bị cảm biến 40.2 megapixel và bộ xử lý mới nhất.

Trong lĩnh vực ảnh tiêu dùng, việc đạt được mục tiêu doanh số bán hàng của INSTAX là 150 tỷ yên cho năm tài chính 2024 đã đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng doanh thu. Các sản phẩm có giá trị cao, chủ yếu là INSTAX mini Evo, một máy ảnh tức thì kết hợp công nghệ số, và INSTAX Pal, một “máy ảnh cầm tay” ra mắt vào tháng 10 năm 2023, đã có kết quả tốt. INSTAX mini 99, một máy ảnh tức thì analog cao cấp, cũng được ra mắt vào tháng 4 năm 2024.

Trong lĩnh vực ảnh chuyên nghiệp, Fujifilm sẽ mở rộng số lượng người hâm mộ bằng cách tăng cường chiến lược máy ảnh số đa thương hiệu với dòng X series và dòng GFX series để phát triển nhu cầu tiềm năng của những người muốn nhiều hơn chỉ là máy ảnh điện thoại thông minh.

Bạn có thể xem tất cả các báo cáo tại đây.

Nguồn: Fujifilm Financial Results (April 2023 to March 2024): “Revenue and Profits Soared Thanks to Strong Digital Camera and Instax Sales”

Bài liên quan