Kết quả bất ngờ từ bài kiểm tra CineD Lab: Sony A9III là máy ảnh Sony Alpha tốt nhất cho đến nay trong chế độ video về phạm vi động!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sau một loạt kiểm tra khắt khe, Sony A9III đã cho thấy kết quả tuyệt vời. Thiết kế cảm biến global shutter giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rolling shutter (thời gian trễ) – điều tốt nhất mà chúng ta đã và sẽ từng thấy trên cảm biến full-frame. Điều này làm cho Sony A9III trở thành máy ảnh Sony Alpha tốt nhất cho đến nay trong chế độ video với phạm vi động.

Phạm vi động của máy, dựa trên bảng Xyla21 và phân tích IMATEST, trung bình so với các máy ảnh full-frame khác. Tuy nhiên, kết quả IMATEST chỉ là một phần trong việc đánh giá phạm vi động của máy ảnh. Nó chỉ cho chúng ta biết mức độ nhiễu của hình ảnh ở các mức độ sáng khác nhau trên bảng Xyla. Và ở đây, có thể thấy rõ rằng cảm biến global shutter có mức độ nhiễu cao hơn so với các cảm biến CMOS full-frame khác trên các máy ảnh full-frame tiêu dùng khác.

Tuy nhiên, Sony đã áp dụng một số công nghệ đặc biệt vào quy trình xử lý hình ảnh, bao gồm mã hóa, để giữ nguyên nhiễu tinh khiết của cảm biến trong hình ảnh cuối cùng và có thể điều chỉnh mạnh mẽ các vùng bóng trong quá trình chỉnh sửa sau mà không gây ra nhiễu lớn. Điều này dẫn đến khả năng phơi sáng tuyệt vời với 9 độ phơi sáng và có thể lên tới 10 độ. Điều này làm cho Sony A9III trở thành máy ảnh full-frame tiêu dùng tốt nhất trong khía cạnh đó.

Điều này thực sự là một bất ngờ – tất cả đều từ một cảm biến global shutter! Như đã đề cập ở đầu bài viết, thời đại đang thay đổi…

Sony A9III có sẵn tại các cửa hàng như BHphoto, Amazon, Adorama, FotoErhardt, Fotokoch, Calumet, WexUK.

Nguồn: Surprise results from the CineD Lab test: The Sony A9III is the best Sony Alpha camera to date in video mode in terms of dynamic range!

Bài mới nhất