Kase tạo ra một ống kính Catadioptric 200mm F5.6 cho RF mount

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Hãng Kase vừa ra mắt ống kính Catadioptric 200mm F5.6 dành cho mount RF. Dù thông tin về sản phẩm này còn hạn chế, nhưng có vẻ như Kase đã giới thiệu mềm mỏng sản phẩm này tại sự kiện CP+ 2024. Kase, một công ty chuyên sản xuất bộ lọc và các sản phẩm tương tự, đang mở rộng sang lĩnh vực ống kính.

Ống kính Catadioptric 200mm F5.6 có thể hạn chế về ứng dụng, nhưng nó có thể hấp dẫn cho nhiếp ảnh thiên văn. Với một hệ thống nhẹ nhàng bao gồm ống kính 200mm và một hệ thống theo dõi sao tự động nhỏ gọn như Vixen Polarie, bạn có thể có một hệ thống siêu nhẹ khi di chuyển.

Tuy nhiên, giá của ống kính này có vẻ hơi cao so với một ống kính Catadioptric thông thường, trừ khi nó thuộc loại hàng cao cấp. Thông số kỹ thuật của ống kính bao gồm: định dạng full-frame, mount GF/X/RF/EF/E/Z, tiêu cự 200mm, khẩu độ F5.6, cấu trúc ống kính gồm 6 yếu tố trong 5 nhóm, khoảng cách chụp ngắn nhất 2m, độ phóng đại chụp tối đa 0.11x, đường kính bộ lọc 67mm, kích thước φ71×116mm (phiên bản mount E), trọng lượng 424g (phiên bản mount E).

Nguồn: Kase creates a 200mm F5.6 Catadioptric for RF mount

Bài liên quan