Jordan Drake cho biết cảm giác như Canon đã bị tụt hậu nhiều năm so với Sony trong việc phát triển cảm biến

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Từ phút 18:30, bạn có thể nghe ý kiến của Chris và Jordan về hai máy ảnh mới R1 và R5II. Tôi muốn bắt đầu bằng việc nói rằng tôi thực sự thích thiết kế của cả hai máy ảnh này. Và R5II là một đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, khi nhìn vào công nghệ cảm biến, có vẻ như Canon đang kém xa Sony. Trong video này, Jordan cho rằng điều này là đúng và Canon nên ngừng sử dụng cảm biến của riêng mình và mua từ các công ty khác (đặc biệt là Sony).

Jeremy Gray từ PetaPixel cũng đã viết rằng việc mua R1 là khó khăn đối với bất kỳ nhiếp ảnh gia nào chưa sử dụng hệ sinh thái Canon EOS R. Đây là một máy ảnh rất tốt trong một thế giới đầy những máy ảnh tuyệt vời, và đối với Canon hiện tại, điều đó không đủ. Có rất nhiều tính năng xuất sắc đang bị hạn chế bởi một cảm biến, mặc dù tốt, nhưng cảm giác hơi lỗi thời và máy ảnh chưa được ra mắt.

Một lần nữa, đây không phải là một lời chỉ trích về máy ảnh Canon mới, tôi thích thiết kế của họ, một số công nghệ… nhưng tôi tự hỏi liệu họ có thể cạnh tranh trên mặt trước cảm biến hay không. Đặc biệt là vào năm 2025, chúng ta sẽ có một Sony A1II mới có thể trở thành một “ngôi sao”!

Nguồn: Jordan Drake says it feels like Canon is years behind Sony when it comes to sensor development

Bài liên quan