JJC đã phát hành một tấm nhanh Arca Swiss có tích hợp AirTag cho máy ảnh Leica Q3

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

JJC vừa ra mắt một tấm đế Arca Swiss mới tích hợp AirTag cho máy ảnh Leica Q3. Tấm đế này được thiết kế với một khoang ẩn bên trong để che giấu AirTag của Apple, giúp người dùng dễ dàng theo dõi vị trí của máy ảnh. Tấm đế kiểu Arca cho phép kết nối nhanh chóng với tripod và các phụ kiện khác để chụp ảnh. Nó có đáy với hai lỗ ren 1/4”-20 tích hợp, có thể gắn vào đầu tripod. Ngoài ra, tấm đế còn có một vòng lặp dây để tương thích với dây đeo cổ tay riêng biệt.

Tấm đế này được làm bằng nhôm, đảm bảo chất lượng đáng tin cậy và bền bỉ. Nắp khoang được làm bằng PC để tránh gây nhiễu đến phạm vi theo dõi của AirTag. Nó còn có các miếng đệm cao su để tránh xoắn và một ốc vít gắn máy ảnh 1/4″-20. Khe T đế cung cấp một cách thuận tiện để gắn trên máy ảnh mà không cần phải tháo tấm đế khi bạn thay pin hoặc thẻ nhớ.

Gói sản phẩm bao gồm tấm đế nhanh, công cụ đầu phẳng, ốc vít 1/4”-20, ốc vít lục giác dự phòng và chìa vặn Allen.

Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm khác tương thích với AirTag như chiếc túi da máy ảnh Leica M11 của Oberwerth có ngăn ẩn cho AirTag, chiếc bao máy ảnh Leica Q3 của Oberwerth có ngăn cho AirTag và truy cập trực tiếp vào pin, thẻ nhớ và cổng USB-C, bộ túi màu xanh ôliu “Reporter” và phụ kiện tương thích với máy ảnh Leica “Reporter” của Oberwerth, cũng như hai chiếc ba lô máy ảnh mới của Ulanzi là BP09 (22L) và BP10 (35L).








Nguồn: JJC released an Arca Swiss quick-release plate with a built-in AirTag for Leica Q3 cameras

Bài mới nhất