iMovie, Final Cut Pro, Motion, Compressor có bản cập nhật mới

-

Apple vừa phát hành bản cập nhật mới cho loạt ứng dụng iMovie, Final Cut Pro, MotionCompressor. Bản cập nhật mới bổ sung thêm nhiều background mới, nâng cao khả năng tìm kiếm, thông báo và nhiều tính năng mới giúp tối ưu và hoạt động tốt hơn.

  • iMovie 10.2.4: thêm 16 background mới. Ngoài ra, Apple còn cho phép bạn Import và dễ dàng chỉnh sửa các file từ iMovie (phiên bản 2.3 trở lên).
  • Final Cut Pro 10.5.3: cho phép bạn tạo và chỉnh sửa dễ dàng các file trên Column Set Editor. Bản cập nhật còn cải thiện tính năng tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm theo định dạng, ghi chú trong clip…
  • Motion 5.2.2: sửa các lỗi khi render 3D trên máy Mac M1. Lỗi Emoji hiển thị không chính xác trong HDR. Ngoài ra còn sửa lỗi tắt đột ngột khi xuất file, đóng HUD, khi điều chỉnh màu sắc gradient hoặc khi kéo thả file vào USDZ.
  • Compressor 4.5.3: bổ sung thêm các thông báo khi tác vụ hoàn thành, thất bại hay bị Cancel. Hỗ trợ mô tả file Audio Description được nhúng vào video dưới các định dạng MOV, MP4, M4V và MXF. Ngoài ra còn cải thiện về độ ổn định.

Theo dõi tin tức về Phần mềm tại đây

Bài liên quan