Hình ảnh Workshop Khai Phá Nền Tảng Tiktok cùng Fujifilm X-S20 và zShop

-

zShop.vn hân hạnh đồng hành cùng Fujifilm Việt Nam đem đến Workshop Khai Phá Nền Tảng Tiktok cùng Fujifilm X-S20 diễn ra sáng thứ Sáu ngày 23/6/2023 tại G’Studio (Quận 1, TP.HCM). Tại workshop, bộ đôi hot Tiktoker, content creator Phát Trần & Anh Thư đã chia sẻ trải nghiệm quay dựng, sáng tạo nội dung trendy cho Tiktok với sự hỗ trợ của siêu phẩm mới rất hấp dẫn là máy ảnh Fujifilm X-S20.

Tóm tắt nội dung chia sẻ tại buổi Workshop

  • Chuyên viên kỹ thuật lên chia sẻ thông tin về X-App, Fujifilm X-S20, ống kính 8mm F3.5 WR cũng như giá bán chính thức của dòng sản phẩm này, cụ thể: Fujifilm X-S20 (body only) có giá 31.990.000đ; ống kính 8mm F3.5 WR có giá 19,990.000đ.
  • Những thông tin hữu ích mà mình học hỏi được tại buổi workshop: thường xuyên đem theo sổ tay để ghi chép cuộc sống xung quanh, cũng như các ý tưởng bất chợt để làm video; một lần đi quay sẽ quay khá nhiều shot khác nhau để hỗ trợ tốt hơn cho việc cắt ghép, hậu kỳ; thu âm từng cụm ngắn để đỡ nói vấp và nâng cao tốc độ ghi âm cho video; về micro thì bạn Thư dùng chính Iphone, còn bạn Phát sẽ dùng micro BOYA BY-M1S với máy fujifilm X-S20 rồi dùng app bandlab để chỉnh tông giọng theo ý của mình.

Hình ảnh tại buổi Workshop khai phá nền tảng Tiktok cùng Fujifilm X-S20

Workshop Fujifilm 05

Workshop được tổ chức tại một studio có diện tích lớn, thoáng đãng và mát mẻ. Ban tổ chức chuẩn bị rất kỹ lưỡng khâu hình ảnh và âm thanh.

Phần đầu chương trình, đại diện Fujifilm Việt Nam lên chia sẻ về các sản phẩm mới cũng như giá bán chính thức của Fujfilm X-S20; 8mm F3.5 WR.

Workshop Fujifilm 08

Bên phải tấm hình là nơi người tham gia sẽ được vệ sinh máy ảnh miễn phí sau khi chương trình kết thúc.

Workshop Fujifilm 09

Tiếp theo chương trình, cặp đôi tiktoker sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình cũng giao lưu với các bạn đến tham dự.

Workshop Fujifilm 14

Mọi người chụp hình với nhau.

Workshop Fujifilm 15
Workshop Fujifilm 16
Workshop Fujifilm 18
Workshop Fujifilm 19

Riêng mình thì có được phần quà khi giao lưu là chiếc nón lưỡi trai có logo Fujifilm ^^

Bài liên quan