Hình ảnh toàn cảnh lớn nhất thế giới hiện đang được gọi vốn trên Kickstarter (được chụp bằng máy ảnh Nikon Z9)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dự án ảnh toàn cảnh lớn nhất thế giới đang được gọi vốn trên Kickstarter. Mục tiêu của dự án là vượt qua con số 1 TeraPixel. Dự án này sử dụng máy ảnh Nikon Z9 để chụp với tốc độ nhanh 20 fps và sự căn chỉnh sub-pixel sau khi chụp trên quy mô lớn. Điều này mang lại chất lượng ảnh tốt hơn và đưa nó lên một tầm cao mới. Phương pháp này hoạt động tốt ngay cả khi sử dụng ống kính 800mm cầm tay, điều này không thể với pixel shift. Người dùng Nikon Z9 nên biết về tùy chọn này, cũng áp dụng cho tất cả các máy ảnh khác.

Một ví dụ về dự án này có thể được xem tại đây: https://holmenkollen360.com/panos/p0/. Hình ảnh này có độ phân giải là 429.056 x 293.210 pixel, tương đương khoảng 125 GigaPixel, chiếm khoảng 12% của hình ảnh cuối cùng. Chi tiết đầy đủ có thể được tìm thấy trên Kickstarter.

Ngoài ra, còn nhiều dự án khác đang diễn ra trên Kickstarter, bao gồm Ultra plates cho tripod tương thích với Arca của 3 Legged Thing, ba lô modul Lancer 300 với thiết kế exoskeleton, dây đeo máy ảnh SPINN với khóa nhanh SWIFT-LOCK, máy ảnh không gương nhỏ nhất Yashica micro với ống kính có thể thay đổi, ống kính zoom cine Super 35 24-96mm T2.9 của 7Artisans, và máy ảnh nhỏ gọn giá rẻ với máy nghe nhạc MP3.

Nguồn: The world’s largest panoramic image is now up for funding on Kickstarter (captured with a Nikon Z9 camera)

Bài liên quan