Hình ảnh thực tế của Apple AirPods 3 trước ngày ra mắt

-

Trang 52audio.com mới đây vừa hé lộ hình ảnh của AirPods 3, chiếc tai nghe True Wireless thế hệ kế tiếp của Apple. Những hình ảnh cho thấy AirPods 3 sở hữu thiết kế tương tự như AirPods Pro, từ tai nghe cho đến case sạc. Tuy nhiên phần ống dẫn âm vẫn giữ thiết kế như trên AirPods 2 thay vì có eartip như AirPods Pro.

Tính năng chống ồn hiện chỉ có trên AirPods Pro. Chính vì vậy AirPods 3 sẽ không có chống ồn và vì vậy không cần eartip để hỗ trợ thêm. AirPods 3 có thể sẽ không còn cảm ứng mà chuyển qua sử dụng Haptic Feedback như được trang bị trên AirPods Pro.

Case sạc sở hữu kích thước tương tự như AirPods Pro. Hứa hẹn cho thời lượng pin sử dụng lâu hơn vì AirPods 3 sẽ không có chống ồn. Hiện AirPods 2 đang có thời lượng sử dụng 24 giờ. Nếu AirPods 3 có thời lượng sử dụng cao hơn thì còn tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra nếu được trang bị case sạc giống AirPods Pro, AirPods 3 cũng sẽ có cả sạc không dây.

AirPods 3 cũng được trang bị các cảm biến như tiệm cận để nhận biết khi nào người dùng đeo hoặc tháo tai nghe để tự động chơi nhạc. Apple được cho rằng sẽ ra mắt AirPods 3 trong tháng này. Giá bán của AirPods 3 có thể sẽ bằng với AirPods 2 hiện tại.

Bài liên quan